fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบผู้ต้องหาหนีคดี อีกแค่ 7 วัน หมดอายุความ

Featured Image
คอมมานโดตามจับหนุ่มร่วมพี่ชาย ฆ่าลูกกำนันเมืองโคราช หลบหนีนานคดีเกือบ 20 ปี อีกแค่ 7 วันหมดอายุความ

 

 

ตำรวจคอมมานโด ร่วมจับกุมนายสุเทพ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามมายจับศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดนครราชสีมา ที่จ.15/2545 ข้อหา” ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธปืน , มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านฯโดยไม่มีเหตุอันควร ”

 

พฤติการณ์ เมื่อคืนวันที่ 17 พ.ย. 2545 ขณะที่นายหนุ่ม พี่ชายของผู้ต้องหา ไปเจรจาเรื่องจีบสาวคนเดียวกันกับนายดารากร ซึ่งเป็นบุตรชายของกำนันใน อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา จนสุดท้ายกลายเป็นเรื่องชกต่อยกันขึ้น ผู้ต้องหากับพี่ชายสู้ไม่ได้ จึงชักอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ไม่ทราบขนาด ยิงใส่นายดารากร จนถึงแก่ความตาย แล้วก็พากันหลบหนีไป

ต่อมาหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวนายหนุ่ม คนที่เป็นพี่ชายเอาไว้ได้ และถูกศาลพิพากษาจำคุก 8 ปี ปัจจุบันพ้นโทษออกมานาน ส่วนตัวผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบันหลบมาพักอาศัยอยู่กับลูกสาวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว

 

สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การว่า หลังเกิดเหตุแล้วพี่ชายถูกตามจับกุมไปได้ ศาลสั่งจำคุก 8 ปี ปัจจุบันก็พ้นโทษออกมานานแล้วด้วย ส่วนตนก็หลบหนีคดีออกนอกพื้นที่ และไม่ยอมติดต่อกับทางบ้านอีกเลย จนคดีใกล้จะหมดอายุความ เหลืออีกแค่ 7 วัน ก็เลยแอบมาพักอยู่กับลูกสาว ทำให้ถูกจับในที่สุด จึงนำตัวส่ง สภ.เสิงสาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube