fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แฟนสาวไม่เชื่อ! อ้างลองของขลัง

Featured Image
แฟนสาวคนคุมตลาดไม่เชื่อผู้ก่อเหตุอ้างลองของขลัง ชี้มือแทงตั้งใจทำให้ถึงตาย

 

 

 

วันนี้ (9 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายอรรถพล หรือ หนุ่ม อายุ 44 ปี ถูกเพื่อนร่วมงาน คือ นายวิฑูรย์ อายุ 51 ปี ใช้มีดแทงจนเสียชีวิต เหตุเพราะ อยากลองพระที่แขวน ว่าเหนียวจริงหรือไม่นั้น ความคืบหน้าล่าสุด นายทรงพล อายุ 40 ปี พร้อมด้วย นายเอกราช อายุ 37 ปี น้องชายของ ผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูหน้าของคนก่อเหตุ หลังจากทราบว่า ตำรวจ สน.ท่าเรือ จับกุมตัวได้ในช่วง 6 โมงเช้าที่ผ่านมาในพื้นที่ของ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี

 

นายทรงพล ระบุว่า เมื่อตนทราบข่าวว่าตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ได้ จึงเดินทางมาดูหน้าแล้วอยากจะถามว่าที่ทำไปรู้สึกยังไง พี่ผมผิดอะไร โดยจากกล้องวงจรปิดเห็นได้ว่าคนก่อเหตุแทงแล้วยังหัวเราะต่อได้อีก เพราะว่าเขาอาจจะมีประสบการณ์แทงคนเสียชีวิตมาแล้ว 1 คน และพี่ชายของตนเป็นศพที่ 2 จึงไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย

 

จึงอยากให้ศพของพี่ชาย เป็นศพสุดท้าย และขอให้ได้รับโทษประหารชีวิต เพราะหากว่าถูกต้องโทษแล้วปล่อยออกมาอีก ศพที่ 3 ที่ 4 ต้องตามมาอีกแน่นอน สำหรับสาเหตุที่ก่อเหตุ ตนคิดว่าไม่ได้อยากลองของขลังอะไร แต่มองว่า เขาอาจจะเก็บคำพูดเล่นของผู้ตายไปคิดเล็กคิดน้อย เมื่อช่วงเกิดเหตุจึงทนไม่ไหว เอามีดที่ตั้งใจเตรียมมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นและมองว่า มีดที่เตรียมมา ตั้งใจจะมาก่อเหตุฆ่าพี่ชายของตนแน่นอน เพราะขนาดของมีดไม่ใช่การป้องกันตัว

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดีมากแต่อาจจะเป็นคนพูดเสียงดัง พื้นฐานเป็นคนจิตใจดี เวลาน้องๆ ทำงานผิดพลาด ก็มีดุบ้างเป็นธรรมดาแต่ไม่ได้พูดจาไม่ดี ซึ่งน้องๆ ที่ทำงานทุกคนจะรักผู้ตายเป็นอย่างมาก สังเกตจากการงานศพ จะมีคนมาร่วมงานเยอะ

 

ซึ่งญาติยืนยันว่าช่วงเวลาก่อเหตุผู้ตายไม่ได้ดื่มจนเมาอย่างแน่นอน นอกจากนี้น้องชายผู้ตายยืนยันว่าพี่ชายชอบเช่าพระ แต่ไม่เคยพูดโอ้อวดว่าห้อยพระอะไร และพระขลังหรือไม่ เพราะก่อนจะถูกแทงเสียชีวิต พี่ชายยังปฏิเสธอยู่เลย หากผู้ก่อเหตุจะมากราบขอขมางานศพ ตนก็จะไม่ให้อภัยอย่างแน่นอน

 

ขณะที่ในส่วนของแฟนสาว นายอรรพล ผู้เสียชีวิต ที่ได้เดินทางมาที่ สน.ท่าเรือ ยืนยันว่าตนเองไม่เชื่อว่าสาเหตุของการก่อเหตุคือต้องการลองของ เพราะตอนก่อเหตุแฟนตนเองยังพูดว่าผมไม่เหนียวผมไม่อยากลอง และตลอดมาแฟนตนเองก็ทำเพียงแค่แนะนำพระ แต่ไม่เคยพูดโอ้อวด เรื่องของขลัง แต่น่าจะมาจากการไม่พอใจในบางเรื่อง

 

ซึ่งตนเองก็อยากถามตัวคนก่อเหตุว่าทำไปเพราะสาเหตุอะไร และส่วนตัวยังเชื่อว่าผู้ก่อเหตุมีความตั้งใจมาก่อเหตุ และต้องการทำให้ถึงตายเพราะมีการวิ่งตาม ส่วนเรื่องเมาหรือไม่ ตนเองยืนยันว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้มึนเมา เพราะดื่มไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

ทั้งนี้ในส่วนของคดีเก่าของ นายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุ จากประวัติพบเคยมีคดีฆ่าผู้อื่นที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ต้องหาเอง และคดีดังกล่าวศาลตัดสินให้รับโทษ จำคุก 3 ปี ซึ่งผู้ต้องหาพึ่งพ้นโทษมาได้ 2 เดือน

 

ก่อนมาก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ มีการพิจารณาในการยื่นคำร้องให้ศาลพิจารณากรณีที่ผู้ต้องหาเคยรับโทษในคดีฆ่าผู้อื่นและพึ่งพ้นโทษมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง เพื่อให้ศาลพิจารณาในเรื่องของการตัดสินโทษรวมถึงเรื่องการประกันตัวด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube