fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สันธนะแจ้งความสน.ทองหล่อ พบผับเปิดเกินเวลา

Featured Image
จากกรณีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล แจ้งความสน.ทองหล่อ พบสถานบันเทิงผับชื่อดังแห่งหนึ่งในโรงแรม ย่านสุขุมวิท24 เปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และยังอาจเกี่ยวข้องกับสารเสพติด

 

 

วันนี้ (5 พ.ย.65) นายสันธนะ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ พร้อมกับเอาคลิปที่สายลับถ่ายจากโทรศัพท์มือถือให้ดู ซึ่งมีทั้งหมดจำนวน 2 คลิป คลิปแรกความยาว 3.57 นาที เมื่อเวลา 02.31 น. และคลิปที่สองความยาว 1.55 นาที เมื่อเวลา 03.02 น. แสดงว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในสถานบริการแห่งนี้และการเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

 

นายสันธะ กล่าวว่า มาติดตามความคืบหน้าคดี เบื้องต้นได้ให้พนักงานสอบสวนดูแล้ว พร้อมยืนยันว่าในส่วนของคลิปหลักฐาน พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวนในคดีอย่างแน่นอน และที่คลิปยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ เพราะเกรงว่าจะเสียหายต่อรูปคดี และประเด็นที่อยากทราบจากพนักงานสอบสวนคือโรงแรมที่เกิดเหตุและผับใครเป็นเจ้าของ พนักงานสอบสวนต้องให้ความชัดเจนในเรื่องนี้

 

“มันอึดอัดอยู่ในใจ อย่างที่รู้ๆ กันว่าเที่ยวไปไล่จับ ปิดผับเขา คนนั้นคนนี้มียาอะไรมากมาย แล้วก็บอกว่าไม่ถึงเจ้าของสักที เวลามีเหตุก็ให้นอมินี นาย ก. นาย ข. มารับ เดี๋ยวจะดูว่า ตลกนี้จะใช้ได้ไหม จะเอามาเล่นเองหรือเปล่า” นายสันธนะ กล่าว

 

เมื่อถามว่าจากการที่มาเผยข้อมูลตรงนี้ มีความเชื่อมโยงกับผับจีน หรือจากการที่ไปยื่นประกันเจ้าของผับจีนหรือไม่ นายสันธนะ ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกัน

 

นายสันธนะ ยังกล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในเหตุการณ์ตลอด เพียงแต่ว่าไม่ได้เข้าไปในเหตุการณ์มั่วสุมเสพยาเสพติด เพราะถ้าตนเข้าไปคาดว่ามีวงแตก จึงอยู่สั่งการแค่ด้านนอกแล้วให้คนของตนเข้า

 

 

ทั้งนี้ มองว่า เจ้าของสถานที่ต้องรู้เห็นกับการปล่อยยา และขอพูดตรงๆ เลยว่าพวกที่เข้าไปในสถานที่แห่งนี้มีแต่พวกลูกท่านหลานเธอ ซึ่งเขารู้กันว่าถ้ามาที่นี่ ข้างในมีอะไรให้เขาสนุกกัน

นายสันธนะ กล่าวว่า เรื่องนี้เก็บข้อมูลมานานแล้ว ยืนยันว่าการแฉไม่ใช่อาชีพของตน ไม่มีเวลามาแฉกันไปแฉกันมา ขณะเดียวกัน ผกก.สน.ทองหล่อ ยังบอกด้วยว่า เรื่องนี้เหมือน2 คนแฉกัน ตนอยากบอกกับ ผกก.สน.ทองหล่อว่า ตนไม่ใช่มือสมัครเล่น ตนเป็นมืออาชีพ พร้อมยกกฎหมายประมวลกฎยาเสพติด 2564 คุก คุก คุก เข้าใจหรือไม่ว่าเล่นไม่ได้

นายสันธนะ กล่าวว่า จากนี้ตนจะเดินทางไปดูจุดเกิดเหตุ ทั้งเรื่องของร่องรอยและพยานหลักฐาน ซึ่งนับว่าผ่านไปแล้วหลายชั่วโมง เชื่อว่าอาจมีการทำลายล้างทำความสะอาด ในจุดที่น่าเชื่อว่าจะมีสารเสพติดหลงเหลืออยู่ และเชื่อว่าบุคคลที่เกี่ยวข้องมีความชำนาญเรื่องนี้เช่นกัน อาจจะทำลายแล้ว

เมื่อถามว่านายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จะแถลงเรื่องนี้และเบื้องต้นยืนยันว่าไม่มียาเสพติด และให้พร้อมพิสูจน์ มองอย่างไรบ้างนั้น นายสัธนะ บอกว่า รีบแถลงเดี๋ยวไปฟังด้วยกัน

ล่าสุดเวลาประมาณ 15.20 น. มีรายงานว่านายสันธะ เดินทางไปจุดเกิดเหตุ และประจวบเหมาะกับช่วงที่นายชูวิทย์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพอดี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube