fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วงจรปิดจับภาพคนร้ายฉกสร้อยข้อมือ ตำรวจเชื่อดูลาดเลาก่อนลงมือ

Featured Image
วงจรปิดจับภาพคนร้ายทำทีซื้อสร้อยข้อมือ ก่อนอาศัยเจ้าของร้านเผลอฉกไป2เส้น รวมใช้เวลาก่อเหตุเพียง4 นาที ตำรวจเชื่อดูลาดเลาก่อนลงมือ

 

 

 

ภาพวงจรปิดภายในร้านทองฮั่ว เฮง ถนนประชาอุทิศ เขตราษฎร์บูรณะ บันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี แต่งตัวสวมแจ๊คเก็ตสีดำ กางเกงวอร์มสีเทา สะพายกระเป๋า สวมหน้ากากอนามัย ทำทีเข้ามาติดต่อซื้อสร้อยข้อมือน้ำหนักสองสลึงภายในร้าน

ระหว่างนั้นเจ้าของร้านที่เป็นผู้หญิงก็ได้นำสร้อยข้อมือรวม 4 เส้น ใส่ถาดมาให้ดู โดย คนร้ายทำที่ใช้มือถือขึ้นมาถ่ายภาพ พร้อมกับทำทีโทรศัพท์พูดคุยกับปลายสายว่าชอบหรือไม่ ก่อนที่เจ้าของร้านจะยกไปเก็บ 2 เส้น ระหว่างเจ้าของร้านหันหลังคนร้ายก็ฉกสร้อยข้อมือ2เส้นน้ำหนักรวม1บาทที่วางอยู่บนถาดหลบหนีไป

 

โดยภาพสามารถจับเวลาที่คนร้ายอยู่ในร้าน 4 นาที เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 19.37 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 พ.ย.65) หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านที่เป็นเจ้าของวัย 50ปี ได้วิ่งติดตามคนร้ายเข้าไปภายในซอย

 

โดยพบว่าชายคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีขาวแบบผู้หญิง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับหลบหนีเข้าไปถนนประชาอุทิศ เลี้ยวขวามุ่งหน้าถนนสุขสวัสดิ์ หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเร่งติดตามตัวคนร้ายที่คาดว่าคนร้ายจะมีการมาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุ เนื่องจากชำนาญเส้นทางหลบหนีและอาศัยช่วงที่ประชาชนพลุกพล่านในการก่อเหตุ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube