Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” ยื่นผังแก๊งค้ารายใหญ่นราธิวาสมีนักการเมืองหนุนหลัง

Featured Image
อัจฉริยะ” ยื่นผังแก๊งค้ารายใหญ่ จ.นราธิวาส เผยมีนักการเมืองให้การสนับสนุน ยันไม่กลัวที่ออกมาพูด เพื่ออนาคตลูกหลานไทย

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมายังสํานักงานตํารวจแห่งชาติ เพื่อมอบแผนผังขบวนการค้ายาเสพติดระดับชาติในพื้นที่ จ.นราธิวาส ให้กับ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ เพื่อนําไปดําเนินการกวาดล้างให้สิ้นซาก

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เรื่องแรกคือต้องการให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบ พ.ต.อ. ท่านหนึ่งใน จ.นราธิวาส ที่เป็นมือขวาของผู้การนราธิวาส ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ ส่วนอีกเรื่องคือได้นําแผนผังขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.นราธิวาส มามอบให้ ผบ.ตร. เพื่อตรวจสอบและดําเนินการกวาดล้าง ยึดอายัดทรัพย์สินทั้งหมด เนื่องจากขบวนการดังกล่าวตํารวจท้องที่ไม่กล้าจับ เหตุเกรงกลัวอิทธิพลเพราะมีนายตํารวจระดับสูงรวมถึงนักเมืองระดับประเทศให้การสนับสนุนอยู่

โดยพื้นที่ จ.นราธิวาส ถือเป็นเมืองหน้าด่านในการส่งออกยาเสพติดไปยังประเทศมาเลเซีย ซึ่งพอได้เงินจากการค้ายาก็นําเงินเหล่านั้นมาลงเล่นการเมืองและมีการติดสินบนกับพวกนักการเมืองและเจ้าหน้าที่ด้วยวิธีต่างๆ เพื่อให้ช่วยเหลือไม่ให้มีการตรวจค้นหรือดําเนินคดีกับพวกตนเอง
ซึ่งในปัจจุบันก็ยังคงทําอยู่ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายใดๆทั้งสิ้น

ซึ่งนายอัจฉริยะ เผยว่า ไม่กลัวที่นําข้อมูลต่างๆมายื่นให้ทาง ตร. เพราะเราสู้ด้วยสมอง เพื่อต้องการให้อนาคตลูกหลานเราจะได้ไม่ต้องเป็นทาสของยาเสพติดรวมถึงต้องการปราบปรามการทุจริตของเจ้าหน้าที่ที่มีการรับสินบนต่างๆให้เหลือน้อยที่สุดหมดไปได้ยิ่งดี

ทั้งนี้ทางนายอัจฉริยะกล่าวเพิ่มว่า ได้ขอให้มีการสั่งย้าย ผกก. ท่านหนึ่งใน จ.นราธิวาสที่เป็นตัวการใหญ่ให้ออกจากพื้นที่ พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่เพียงแค่ จ.นราธิวาส แต่ยังมีในพื้นที่อื่นๆอีกมากมายมายื่นเพิ่มให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่เป็นเครือข่ายใหญ่หลายพันล้าน เพื่อตรวจสอบและดําเนินการออกหมายจับต่อไป พร้อมเชื่อว่าไม่นานจะสามารถจับกุมเครือข่ายใหญ่นี้ได้ทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube