fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อลวงสาวมากักขังที่บ้านบังคับข่มขืน

Featured Image
กองปราบ ตามรวบเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลวงสาวมากักขังที่บ้าน บังคับข่มขืน ยังให้การปฏิเสธ

 

 

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายอัมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.714/2562 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น”

 

 

โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พฤติการณ์ สืบเนื่องจากผู้เสียหายและผู้ต้องหาทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมงานในการออกบูธจำหน่ายสินค้าตามสถานที่ต่างๆ โดยในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลอกลวงผู้เสียหาย

 

โดยบอกว่ามีงานให้มาทำงานด้วยกัน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อและเดินทางมาพบกับผู้ต้องหาตามที่นัดหมาย ผู้ต้องหากลับไม่ได้พาไปทำงานตามที่บอก แต่ผู้ต้องหาพาผู้เสียหายมากักขังอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และผู้ต้องหาได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายหลายครั้ง

 

ต่อมาวันที่ 24 ก.ค.62 เวลาประมาณ 03.00 น. ในขณะที่ผู้ต้องหานอนหลับ ผู้เสียหายได้แอบหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวได้สำเร็จ ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในย่านมีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนและเดินทางไปเฝ้ารอสังเกตการณ์ ต่อมาวันที่ 1 พ.ย.65 เวลา 14.30 น.

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบผู้ต้องหาเดินอยู่ที่บริเวณริมถนนประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวและจับกุม จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube