fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เซียนพนันพบ “บิ๊กโจ๊ก” ให้การเพิ่มคดีคลุมถุงดำ

Featured Image
เซียนพนันพบ “บิ๊กโจ๊ก” ให้การเพิ่มคดีคลุมถุงดํายันไม่รู้จัก พนง.ในบ่อน ยํ้าให้ความเป็นธรรมแต่ต้องดําเนินคดีฐานเล่นพนัน

 

 

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอดนํากลุ่มนักพนันที่ถูกจับมัดและนําถุงดําคลุมหัว รีดเงินจํานวน 5 ล้านบาท ข้อหาโกงไพ่เสือมังกร เข้าให้ปากคําเพิ่มเติมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอความเป็นธรรม

 

หนึ่งในผู้เสียหายเล่าว่า กรณีที่อดีตนายตํารวจกล่าวว่าบ่อนไม่มีการนําถุงดํามาคลุมหัวตามที่พวกตนเองแจ้งไป อยากถามว่าท่านอยู่ในบ่อนหรือไม่ตอนพวกเราถูกกระทําแล้วทําไมถึงรู้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนหรือเปล่าถึงได้ออกตัวปกป้อง พร้อมยืนยันไม่ได้โกงบ่อนและไม่รู้จักกับพนักงานในบ่อนแม้แต่คนเดียว แต่ยอมรับว่าเห็นกล่องใสที่ใส่ไพ่บางครั้งไพ่จะฟูๆหรือโก่งขึ้นจนแอบเห็นแต่ก็ไม่เสมอไปที่จะถูกตามที่เห็นหรือเห็นทุกตา โดยส่วนใหญ่เสียมากกว่าได้

 

ด้านคุณเก้า หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นหัวหน้าแก๊งโกงบ่อนพนัน ยืนยันว่า ไม่มีการแชทคุยกันกับทางเจ้าหน้าที่ในบ่อนเพื่อจะโกงไพ่ มีแต่แชทที่คุยกันในกลุ่มเรื่องกล่องใส่ไพ่ ว่าวันนี้ใช้กล่องใส ซึ่งกล่องใสในจะทําให้นักพนันอย่างเรามั่นใจและกล้าเล่นมากกว่ากล่องดําที่อาจจะถูกโกงได้

 

โดยทางนายเอกภพ กล่าวว่า ตอนนี้สังคมไม่ได้อยากรู้ว่าใครโกงใครแต่อยากทราบว่าบ่อนการพนันจํานวนมากมีได้อย่างไร ซึ่งต้องขอบคุณไปยังอดีตนายตํารวจท่านหนึ่งที่ออกมาพูดจนสามารถยืนยันได้ว่าบ่อนการพนันมีอยู่จริง ทําให้วันนี้จึงนําตัวนักพนันที่เป็นผู้เสียหายเข้าให้ปากคําเพิ่มเติมกับทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ทํางานอย่างจริงจังในเรื่องนี้ พร้อมฝากประชาชนหากพบเห็นให้ช่วยกันแจ้งเข้ามาเพื่อให้เจ้าหน้าที่กวาดล้างให้หมด

 

 

ทั้งนี้ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่าจะขอข้อมูลบ่อนในเขตกรุงเทพฯที่ผู้เสียหายเผยว่ามีมากกว่า 100 แห่ง มาตรวจสอบหากพบว่ามีจริง ผู้กํากับทุกสถานี จะต้องมีส่วนรับผิดชอบ โดยจะนําข้อมูลการสืบสวนเสนอไปยัง ผบ.ตร. เพื่อพิจารณาตามขั้นตอน พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายที่ถูกทําร้ายร่างกายและจะดําเนินคดีกับทางเจ้าของบ่อนภายในสัปดาห์หน้า แต่ก็จะต้องมีการดําเนินคดีกับทางนักพนันทุกรายฐานเข้าไปเล่นพนันด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube