Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มคลั่งใช้มีดฟันหน้า เพื่อนบ้านแค้นยืมเงิน40บาทไม่คืน

Featured Image
ตำรวจรวบหนุ่มคลั่ง ควงมีด3 เล่มทำร้ายเพื่อนบ้านบาดเจ็บสาหัส ผู้ต้องหาอ้างผู้เสียหายยืมเงิน 40 บาทไม่ยอมคืน

 

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สน. ราษฎร์บูรณะนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายไพรริช มีจำลอง อายุ 41 ปี หรือเก่ง หนุ่มคลั่งยา ใช้มีดฟันเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อคืนที่ผ่านมา (30ต.ค.) พร้อมรถจักรยานยนต์คันที่ใช้หลบหนีได้บริเวณหน้าบ้านพัก ย่านประชาอุทิศ 54 แยก 2 โดยนำตัวเข้าขยายผลตรวจค้นภายในบ้านพัก เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่พบอาวุธมีดยาวกว่า 50 ซม. ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุใกล้กับบ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำไปเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

 

จากการสอบปากคำนายเก่ง ยอมรับเป็นคนลงมือทำร้ายนายเอกพจน์ พวงกล่ำ หรือเล็ก เพื่อนบ้านจริง โดยใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวไว้เป็นประจำ ฟันที่บริเวณใบหน้า ศีรษะ และข้อมือขวา ก่อนจะขับ จักรยานยนต์หลบหนีไปจากพื้นที่ โดยอ้างว่าตัวเองและนายเล็ก ผู้ได้รับบาดเจ็บ เคยมีปากเสียงจากปมเหตุเรื่องเงิน 40 บาทที่นายเล็กยืมไปแล้วไม่ยอมคืนเมื่อหลายเดือนก่อน

 

อีกทั้งนายเล็ก ยังมักจะชอบทำร้ายตัวเอง โดยที่ผ่านมาได้ใช้ไม้หน้าสามตี จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ จึงสะสมความเเค้นเรื่อยมา จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุยอมรับว่าเสพยาบ้า 2 เม็ดเข้าไปจริง แต่วันเกิดเหตุได้ดื่มสุราอีก

 

โดยปฏิเสธว่าที่ผ่านมา ไม่เคยเสพยาเสพติดเพราะพึ่งออกมาจากคุกโดยพักอาศัยอยู่กับแม่ตามลำพัง 2 คน ทั้งนี้นายเก่ง อ้างอีกว่าชาวบ้านชอบรังเเกและกลั่นแกล้งตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้คนในชุมชน แต่ทุกคนในชุมชนตั้งแง่ให้ร้ายตัวเองก่อน พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ดื่มเหล้าและไม่ได้กินกระท่อม

 

พ.ต.ท.เชษฐพัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน. ราษฎร์บูรณะ เผยว่าจากนี้จะคุมตัวนายเก่ง ไปดำเนินคดีในฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส,พกพาอาวุธมีดในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่ได้อนุญาต

 

นอกจากนี้จะนำตัวนายเก่งไปตรวจร่างกายเพื่อตรวจหาสารเสพติด รวมทั้งจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมหากนายเก่งมีฐานความผิดใดความผิดหนึ่งเพิ่มเติมจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนชาวบ้านหลักทราบข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจับนายเก่ง ได้ รู้สึกดีใจและโล่งใจเพราะมองว่าเป็นบุคคลอันตราย แต่ก็ยังกังวลว่าหากพ้นโทษออกมาแล้วเกรงว่า นายเก่งจะออกมาก่อเหตุซ้ำอีก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube