fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชาวบ้านร้องทหารเมาขับมาชนก่อนโวยวายใส่

Featured Image
เพจดังโพสต์คลิป ทหารเรือเมาขับรถชนป้าพูดหยาบคายแล้วโวยวาย ขณะตำรวจส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป ว่า มาวววชนป้า..แล้วยังมาโวยวาย เมาแล้วขี่ได้อ่อ ต้นสังกัดว่าไง จำกำลังพลของท่านได้ไหม พิกัด อ.สัตหีบต.แสมสาร จ.ชลบุรี หน้ากองร้อย4ในช่องแสมสาร ร้องทุกข์คะ ตอนประมาณ 21:02 เค้าเป็นทหารคะ เมา แล้วอาลาวาด ขี่รถเมามาแล้วก็มาชนป้าหนูแล้วก็พูดจาหยาบคายคะ โดยในคลิป ได้มีทหารเรือนายหนึ่ง แต่งชุดลายพราง ครึ่งท่อน มนบักษณะคล้ายคนมึนเมาสุรา พูดจาทะเลาะกับชาวบ้าน

 

จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.10 น. ของวันที่ 30 ต.ค. 65 บริเวณถนนทางเข้าบ้านช่องแสมสาร ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดย ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ มีอุบัติเหตุ จยย ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

โดยที่เกิดเหตุมีชายแต่งกายคล้ายทหารมีอาการคล้ายคนเมายืนโวยวายกับคู่กรณี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำคนเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาล

 

จาการสอบถาม น.ส. พิมพกานต์ อายุ 42 ปี คนขับ จยย คู่กรณี กับทหาร ทราบว่า คือเราขับขี่ จยย มาจาก ตำบลพลูตาหลวง กม.10 กำลังจะเข้าบ้านภายในตำบล ช่องแสมสาร โดยคู่กรณี ขับรถออกมาจากช่องแสมสาร แล้วเขาก็เบี่ยงมาทางเรา แต่เรา พยายามหักหลบแล้ว แต่ถ้าเราหักหลบเราก็จะโดนสิบล้อชน ก็เลยชนกันเขา หลังเกิดเหตุ เราได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายจึงเดินทางไป โรงพยาบาล ก่อนเดินทางมา สภ.สัตหีบ เพื่อสอบปากคำ โดยเจ้าหน้าที่ไดทำการเป่าแอลกอฮอล์ ของทั้งคู่ ทางเราไม่มีแอลกอฮอล์ ในร่างกายเลย ส่วนทางคู่กรณี ต้องถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่ได้เข้าไปดูตอนเขาเป่า

 

โดยเบื้องต้น ทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จากการเป่าแอลกอฮอล์ ของข้าราชการทหารเรือรายนี้ มีแอลกอฮอล์ ในร่างกายเกินที่กฎหมายกำหนด ซึ่งจะได้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนค่าเสียหาย ทางทหารเรือรายนี้พร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube