fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หลานหลอนยาไล่แทงลุงสาหัส

Featured Image
หลานชายหลอนยา ไล่แทงลุง เจ็บสาหัส อ้างถูกบังคับให้เป็นร่างทรง

 

 

วานนี้ (12 ต.ค. 65) พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ภายในซอยเพชรหึงษ์ 25 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงประสานชุดสืบสวนและกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพบางกะเจ้า ลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบนายวีระ อายุ 67 ปี เลือดท่วมตัว มีแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณใต้หูซ้าย 1 แผล หน้าท้อง 3 แผล ต้นขาซ้าย 2 แผล ข้อเท้าข้างซ้าย 1 แผล และหน้าอกข้างซ้าย 1 แผล รวมทั้งหมด 7 แผล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก ใกล้กันพบนายสุรัตน์ อายุ 40 ปี มีแผลถลอกที่หัวเข่าขวา ภายในห้องพักซึ่งอยู่ติดกับบ้านคนเจ็บ พบนายนิกร อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ พูดจาไม่รู้เรื่องและเพ้อ มีแผลแตกที่ศีรษะ แผลถูกฟันที่บริเวณแขน และฝ่ามือขวา เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้ง่ามเข้าทำการจับกุม ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ชีพทำการปฐมพยาบาล

 

ภายในห้องของผู้ก่อเหตุยังพบอุปกรณ์เสพยาอยู่บนพื้น จากการตรวจสอบพบว่าฝาบ้านได้รับความเสียหายจากการถูกปาล้อรถเข็นใส่ และในที่เกิดเหตุยังพบ มีดทำครัวปลายแหลม ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และมีดโต้หัวตัด ด้ามไม้ ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถาม นายสุรัตน์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า อาศัยอยู่กับครอบครัว 5 คน มีตน ภรรยา ลูกชาย 2 คน และพ่อตา ก่อนเกิดเหตุนายนิกร ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ด้านหลังบ้าน ได้มาทุบบ้าน จึงเดินออกไปตะโกนถามว่าเป็นอะไร แล้วแฟนก็เดินเรียกพ่อตาให้ออกมาดู พ่อตาก็ตะโกนถามเป็นอะไร ทุบบ้านทำไม จากนั้นนายนิกรเข้ามาใช้มีดแทงไปที่พ่อตา ในขณะนั้นไม่มีใครเห็นว่าพ่อตาถูกแทง ตนเองจึงเดินไปหยิบไม้มาหวดตีนายนิกร ระหว่างที่เอาไม้ตีนายนิกรก็สู้และปัดไม้จากมือทิ้ง จะเอามีดมาแทง จึงหันหลังวิ่งหนี พ่อตาก็วิ่งตาม และได้ตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วย พ่อตาได้โดนนายนิกร ตามไปแทงซ้ำหลายแผล ส่วนตัวไม่รู้นิสัยของนายนิกร แต่มั่นใจว่าเสพยาเสพติดแน่นอน

 

ด้านนายนิกร ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นหลานของคนเจ็บ เล่าว่า ตนเองและลุง(นายวีระ) มีเรื่องท้าทายกันหลายวันแล้ว ลุงชอบให้ทำเหมือนเป็นร่างทรง ซึ่งตนเองก็ได้ทำตามที่ลุงบอกเพื่อที่เขาจะได้ไม่หงุดหงิด แต่เรื่องนี้ผ่านมาอาทิตย์หนึ่งแล้ว วันนี้ที่เกิดเรื่อง ลุงจะให้เข้าทรงอีก และในมือถือมีดดายหญ้ามาด้วย พร้อมกับพี่เขย(นายสุรัตน์) วิ่งมา ซึ่งไม่แน่ใจว่าลุงเมาไหมแต่ลุงจะชอบกินเบียร์ตอนเย็นๆ โดยลุงเดินจะเอามีดมาฟัน จึงใช้ล้อรถปาใส่แต่ไม่โดน ลุงได้วิ่งหนีไป ตนเองจึงวิ่งไล่ตามจนไปถึงมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะเอาคืน แต่ลูกเขยของลุงได้ถือมีดมาและสู้กันจนแย่งมีดจากลูกเขยมาได้ ลูกเขยจึงได้ใช้ไม้ตีมาหลายที และตนเองได้ใช้มีดแทงไปโดนลุงหลายจุด ยอมรับไม่ได้เมา แต่รับเสพยาบ้ามาได้อาทิตย์หนึ่งแล้ว

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจได้ควบคุมตัวนายนิกรและผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube