Home
|
อาชญากรรม

สรุปสถานการณ์น้ำท่วมขัง 4 เขต กทม.

Featured Image
สรุปสถานการณ์น้ำท่วมขัง 4 เขต กทม. ถนนสายหลัก-รอง ไม่มีน้ำท่วมขัง ตามซอย-หมู่บ้านยังคงท่วมสูง จนท.เร่งระบาย

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้หลายพื้นที่ถนนสายหลักสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว แต่ก็จะมีบางจุดตามซอยตามหมู่บ้านที่ยังมีน้ำท่วมขังอยู่บ้าง

 

มีนบุรี ยังคงต้องเฝ้าระวังระดับน้ำ เนื่องจากระดับน้ำในคลองแสนแสบยังคงมีระดับสูงเกินค่าวิกฤติ ประมาณ 27 ซม. ถนนสายสายหลักและสายรองไม่มีน้ำท่วมขังสามารถสัญจรได้ตามปกติ แต่ยังคงมีน้ำท่วมชุมชน หมู่บ้าน พื้นที่ลุ่มต่ำและแนวริมคลองทั่วพื้นที่ ระดับน้ำท่วมในชุมชนหมู่บ้านสูงสุด 40 ซม. เนื่องจากน้ำล้นคลอง มีแนวโน้มลดลง ตามระดับน้ำในคลองที่ลดลง

 

เขตสายไหม เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจลงพื้นที่ตรวจสอบไม่พบฝนตกเพิ่มในพื้นที่ส่วนจุดเฝ้าระวังในพื้นที่ก็ไม่พบปัญหาน้ำท่วมขัง สำหรับถนนสายหลัก (ถ.สายไหม ถ.พหลโยธิน ถ.สุขาภิบาล 5) และถนนสายรอง ไม่พบปัญหาน้ำท่วมขังผิวจราจรสามารถใช้งานได้ตามปกติ

 

บางแค ไม่มีฝนตกในพื้นที่ ถนนสายหลักและสายรอง ไม่มีน้ำท่วมขัง แต่ยังคงมีในพื้นที่หมู่บ้านและซอย ดังนี้ หมู่บ้านชัชฎาวิลล่า ระดับน้ำ 10-20 ซม. ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ 3 เครื่อง พร้อมเจ้าหน้าที่ระบายน้ำ ต่อมาที่ ซอยโชคสำอางค์ ระดับน้ำ 10-15 ซม. ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ บริหารจัดการโดยชุมชน และสุดท้ายที่ซอยบางแวก 138 ระดับน้ำ 5-10 ซม. ปิดล้อมพร้อมสูบน้ำลงคลองบางเชือกหนัง

 

สำหรับเขตลาดกระบังถนนหลายจุดน้ำลดลง บางจุดก็ไม่มีน้ำท่วมขังสามารถสัญจรได้ตามปกติ โดยถนนหลวงแพ่ง ขาเข้า – ขาออก ผ่านหน้าบริษัทแครี่บอย น้ำแห้งแล้ว หน้าเทคโนฯออกเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ไปแอร์พอร์ตลิงค์ แห้งแล้วแต่มีขังเล็กน้อยสามารถสัญจรได้ ส่วนหน้าสำนักงานเขตลาดกระบังยังมีท่วมขังเล็กน้อย ทั้งนี้ก็ยังคงมีท่วมสูงตามซอย ตามหมู่บ้าน และบ้านเรือนประชาชนบริเวณริมคลองอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งระบายน้ำเพื่อบรรเทาความทุกข์ให้กับชาวบ้านโดยเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube