fbpx
Home
|
อาชญากรรม

งูอาละวาด กัด ผอ. กรมอุทยานฯ

Featured Image
งูอาละวาดกรมอุทยานฯ กัด ผอ.เป็นรายที่ 2 เชื่อเป็นงูใต้ตึกที่หวังกินแมว

 

 

ทีมข่าวเข้าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ภายในตึกญี่ปุ่น กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ถึงเหตุการณ์ที่งูฉกข้าราชการหญิง ขณะเดินเข้าไปยังบริเวณตึก ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของข้าราชการ หลังจากมีการเผยแพร่ในสื่อโซเชียลมีเดีย

 

โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ กว่า 10 คน เร่งค้นหาและไล่จับงูภายในอาคารญี่ปุ่น และบริเวณโดยรอบ ขณะนี้ยังไม่สามารถจับได้ เนื่องจากอาคารดังกล่าว มีลักษณะเป็นอาคารยกสูง มีพื้นใต้ถุนเป็นอุโมงค์ยากต่อการค้นหา ล่าสุดยังไม่สามารถจับงูได้ สร้างความหวาดผวาให้กับข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่

 

ด้านเจ้าหน้าที่ เล่าให้ฟังว่า รู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ก็มีข้าราชการระดับ ผู้อำนวยการส่วนความหลาหลายทางชีวภาพ ถูกงูกัดได้รับบาดเจ็บเป็นรายที่ 2 ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ทำให้ต้องมีการกั้นพื้นที่เป็นเขตหวงห้ามเพื่อการค้นหา

 

ส่วนงูตัวที่กัดข้าราชการกรมหม่อนไหม เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมานั้น น่าเชื่อว่าเป็นงูตัวเดียวกันกับที่กัด ผอ.วันนี้เนื่องจากงูตัวที่ฉกตามในคลิปเป็นงูเหลือมที่อยู่ใต้ถุนตึก แล้วเลื้อยขึ้นมาพยายามกัดกินแมว ซึ่งภายในตัวตึกมีการให้อาหารแมวไว้หลายจุด โดยระหว่างที่งูกับแมวกำลังจ้องมองกัน จังหงวะนั้นข้าราชการกรมหม่อนไหมเดินผ่านมา จึงทำให้งูพุ่งเข้าฉกได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาพยาบาล

 

ทั้งนี้ ยืนยันว่างูตัวดังกล่าว ไม่ใช่งูที่กรมอุทยานฯ จับมาเพื่อปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ และไม่ใช่งูหลุดรอดจากกรงของกรมฯ แต่เป็นงูที่อยู่ใต้ตึก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube