Home
|
อาชญากรรม

หัวเราะทั้งน้ำตา น้ำท่วมห้อง 7 ชีวิตไม่มีที่อยู่

Featured Image
ชาวบ้านย่านลาดกระบัง หัวเราะทั้งน้ำตาหลังน้ำท่วมห้องนอน 7 ชีวิตไม่มีที่อยู่

 

(8 ก.ย.2565) ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 115 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง ภายในซอยลาดกระบัง 52 หลังมีการแชร์ข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดีย ว่าได้รับความเดือดร้อนจากฝนตก น้ำท่วมห้องนอน และตัวบ้าน ส่งผลให้ทรัพย์สินเสียหายเป็นจำนวนมาก

 

โดยบ้านหลังดังกล่าว ถูกน้ำทะลักเข้าท่วมภายในบ้านสูงกว่า 40 เซนติเมตร จนไม่สามารถพักอาศัยได้ ซึ่งเจ้าของบ้านเล่าให้ฟังแบบติดตลกทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเวลา 22.00 น. ขณะที่คนภายในบ้านทั้งหมด 7 คน มีเด็กอายุ 2-5 ขวบ จำนวน 3 คน ผู้ใหญ่ 4 คน

 

นอนหลับอยู่ จู่ ๆ รู้สึกเปียกที่หลังจนตกใจตื่น ก่อนที่จะมาเปิดประตูห้องนอน น้ำก็ทะลักเข้าภายในห้อง จึงต้องพยายามอุ้มลูกหนีเกรงว่าจะเกิดอันตราย ส่วนทรัพย์สินไม่ว่าจะเป็นที่นอน พัดลม ตู้เย็น เสื้อผ้า โทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งเครื่องครัว ได้รับความเสียหาย ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อไป ขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแล

 

ทั้งนี้ ขณะที่พูดคุยกับทีมข่าว สังเกตเห็นว่า ครอบครัวนี้ไม่มีความกังวลหรือความเครียด กลับมีเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา แต่แววตาของผู้เป็นพ่อ สังเกตเห็นว่าพยายามกลั้นน้ำตา เนื่องจากไม่สามารถช่วยลูกและหลานให้ปลอดภัยได้

 

ล่าสุด หลานทั้ง 3 คน ยังไม่ได้ทานข้าว ยังอยู่ระหว่างการจัดการทรัพย์สินให้อยู่ในจุดที่ปลอดภัย โดยคืนนี้ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไร ซึ่งผู้เสียหายยอมรับว่าสาเหตุที่น้ำท่วมอาจเกิดจากการที่บ้านหลังนี้อยู่ต่ำกว่าถนน อีกทั้งยังมีการก่อสร้างถนนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้น้ำไม่สามารถระบายได้ทัน

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับซอยดังกล่าว ก่อนหน้านี้เคยมีเครื่องสูบน้ำของ กทม.ติดตั้งไว้ แต่ปรากฏว่ามีชาวบ้านมาร้องเรียนว่าเครื่องเสียงดัง จึงต้องย้ายไปติดตั้งไว้ที่อื่น จนส่งผลกระทบให้เกิดน้ำท่วมครั้งนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube