fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กทม. นำรถรับ-ส่งปชช. ข้าออกซอยรามอินทรา19

Featured Image
เจ้าหน้าที่เทศกิจ กทม. นำรถรับ-ส่งปชช. ข้าออกซอยรามอินทรา19 หลังน้ำท่วมสูง – ชาวบ้านวางกระสอบทรายป้องกันน้ำเข้าบ้าน

 

 

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณถนนรามอินทราฝั่งขาออก ซอยรามอินทรา 19 ซึ่งเชื่อมต่อไปยังสะพานใหม่ได้ ระยะทางตั้งแต่ปากซอยถึงกลางซอยประมาณ 1 กม.พบว่าเมื่อเวลา 10.30 น. ยังมีน้ำท่วมขังสูง 30-40 ซม.ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เทศกิจของกรุงเทพมหานคร

 

 

ซึ่งได้รับคำสั่งให้มาช่วยสำนักงานเขตบางเขนในการใช้รถคอยรับส่งประชาชนที่เดินทางเข้าออกซอยเพราะมีน้ำท่วมสูงยังคงปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ประชาชนจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายเช่นเดียวกับรถของทางจากสมาชิกสภากทม.หรือ สก.บางเขนมาคอยให้บริการเช่นเดียวกัน

 

ขณะที่เจ้าของร้านขายของชำที่กำลังขนกระสอบทรายมาวางทำแนวป้องกันน้ำเนื่องจากเวลามีรถขับผ่านและใช้ความเร็วน้ำจะไหลเข้ามาในร้าน เปิดเผยว่าฝนตกตั้งแต่เมื่อวานได้มีการขนย้ายทรัพย์สินขึ้นที่สูงส่วนการป้องกันวันนี้ก็ต้องช่วยเหลือตัวเอง เพื่อป้องกันทรัพย์สินเสียหาย ที่ผ่านมายังไม่มีหน่วยงานรัฐเข้ามาดูแลก็ต้องช่วยตัวเองก่อน

 

ส่วนปัญหาที่น้ำท่วมขังก็มองว่าฝนตกลงมามากกว่าทุกครั้ง อีกทั้งในพื้นที่ซอยรามอินทรา 19,21และ23 เป็นพื้นที่ลุ่มต่ำ ส่วนปัญหาการก่อสร้างรถไฟฟ้าเกี่ยวข้องหรือไม่ตนไม่ทราบแต่หากฝนตกลงมาอีกก็ต้องได้รับความเดือดร้อนมากขึ้น

 

สำหรับบรรยากาศภายในซอยรามอินทรา 21เชื่อมต่อกับซอย 29 มีลักษณะเดียวกันคือยังมีน้ำท่วมขังสูง 30-40 ซม. ตลอดทั้งซอย ทำให้พ่อค้าแม่ค้าและบ้านเรือนประชาชนเดือดร้อน ส่วนซอย 23 อาจจะได้รับความเสียหายน้อยกว่าเนื่องจากมีพื้นที่สูงกว่าจึงทำให้ได้รับความเดือดร้อนน้อยกว่า มีน้ำท่วมขัง 10-15 ซม.ตลอดซอย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube