fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชาวบ้าน ผวา ปลิงควายอาระวาดหนีน้ำท่วม

Featured Image
แตกตื่นขั้นสุด!! ชาวบ้านย่านเคหะบางบัว ผวาปลิงควายอาระวาดหนีน้ำท่วมบุกห้องนอน เตรียมย้ายห้องหนี แปลกใจเมืองหลวงมีปลิง

 

ทีมข่าวลงพื้นที่เข้าตรวจสอบภายในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง บริเวณริมคลองบางบัว ปากซอยพหลโยธิน 49/1 หรือซอยเคหะบางบัว เขตบางเขต กรุงเทพฯ หลังได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักตลอดทั้งคืนส่งผลให้น้ำไหลทะลักเข้าท่วมอาคารและห้องนอน

 

 

โดยเจ้าของห้องเช่าเล่าว่า ตนเองเพิ่งย้ายมาที่ห้องพักได้ไม่นาน ก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่าจะมีน้ำท่วมขังไหลเข้าท่วมถึงห้องนอน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เรียกเพื่อนบ้านมาช่วยย้ายข้าวของไปเก็บไว้ที่ปลอดภัย ส่วนตัวเองได้ยกเครื่องซักผ้ามาไว้บนเตียงและนอนบนเตียงกับเครื่องซักผ้าเพราะกลัวจะได้รับความเสียหายแต่ยังคงหวาดผวาและเสียขวัญเพราะไปพบปลิงตัวใหญ่มากลอยมากับน้ำหลายตัว ประกอบกับส่วนตัวเป็นคนกลัวปลิงอยู่แล้วพอได้เห็นก็ยิ่งรู้สึกกลัวและเครียดจึงเตรียมที่จะย้ายห้องเช่าไปที่อื่นเพื่อความสบายใจ

 

ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านได้เข้าไปจับปลิงที่หนีน้ำลอยมาเกาะอยู่ตามกำแพงห้อง พร้อมระบุว่าตั้งแต่เช้าจับปลิงได้ 4-5ตัวแล้ว โดยไม่รู้ว่าเป็นปลิงชนิดไหน แต่มีลักษณะตัวใหญ่สีดำและส่วนตัวรู้สึกแปลกใจเพราะที่นครสวรรค์บ้านเกิดไม่มีปลิงชนิดนี้ แต่ทำไมที่เมืองหลวงแท้ๆถึงมีปลิงตัวใหญ่ขนาดนี้ หรือเพราะหนีน้ำท่วมมาจากคลองหรือไม่

 

ขณะที่ชาวบ้านอีกคนได้ส่งเสียงกรี๊ดเสียงดังสนั่นเมื่อเห็นปลิงตัวเป็นๆ ยอมรับว่ารู้สึกกลัวเพราะในพื้นที่เคหะบางบัวมีปลิงจำนวนมาก ก่อนหน้านี้ตนเองเคยเห็นชาวบ้านที่เดินลุยน้ำมากดเงินที่ATM แต่ปรากฏว่าเจอปลิงควายเกาะอยู่ที่ขากัดจนเลือดไหล จึงรู้สึกกลัวและผวาอย่างมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube