fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลอุทธรณ์ไม่ให้ประกัน”เสี่ยโป้”

Featured Image
ศาลอุทธรณ์ไม่อนุญาตให้ประกัน “เสี่ยโป้” คดีพนันออนไลน์ ชี้ ไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม หลัง “สันธนะ” เคยยื่นคำร้องแต่วืด

วันนี้ศาลอาญานัดหมายให้ทนายความของ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เดินทางมาฟังคำสั่งของ ศาล อุทธรณ์ หลังก่อนหน้านี้นายสันธนะ
ได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งของศาลชั้นต้น ที่ไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ผู้ต้องหาที่ 1 ในคดีที่ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ชุดหนุมานจับกุม ในข้อหา ร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนันฯ และสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินฯ” ซึ่งปรากฏว่าศาลอุทธรณ์มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกัน

ทั้งนี้ พิเคราะห์แล้วเห็นว่าการกระทำที่ผู้ต้องหาที่ 1 ถูกกล่าวหามีลักษณะขัดต่อศีลธรรมอันดีและมีลักษณะเครือข่ายเป็นขบวนการก่อให้เกิดความเสียหายต่อเศรษฐกิจและสังคมโดยรวมกรณียังไม่สมควรปล่อยชั่วคราว ในชั้นนี้หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวมีเหตุอันควรเชื่อว่าผู้ต้องหาที่ 1 จะหลบหนีหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานคำสั่งศาลชั้นต้นที่ไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวในระหว่างสอบสวนชอบแล้วให้ยกคำร้อง

สำหรับคดีนี้ นายสันธนะใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 100,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวนายเสี่ยโป้ รุ่นน้องคนสนิทต่อศาลอาญา แต่ศาลอาญาไม่ให้ประกันตัว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube