fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลออกหมายจับพ่อเสี่ยบี 2ข้อหา

Featured Image
ศาลพัทยา ออกหมายจับ “เสี่ยยศ” พ่อของ “เสี่ยบี” เจ้าของ MountainB ตัวจริง 2 ข้อหา กระทำประมาทให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

(15 ส.ค.2565) รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ศาลจังหวัดพัทยา อนุมัติหมายจับที่ 375/2565 ลงวันที่ 15 ส.ค.2565 ให้ออกหมายจับ นายสมยศ ปั้นประสงค์ อายุ 55 ปี พ่อของ “เสี่ยบี” เจ้าของเมาน์เทนบี

 

ในข้อหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สาหัส ร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากสืบทราบความเชื่อมโยงว่าเป็นเจ้าของสถานบันเทิงที่แท้จริง แต่ใช้ชื่อลูกชายในการดำเนินกิจการ

 

ทั้งนี้เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตำรวจภูธรภาค 2 รายงานความคืบหน้า กรณีเหตุเพลิงไหม้ร้านเมาท์เท้น บี จังหวัดชลบุรี (ฉบับที่ 10) โดย พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ. 2 และในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 02.50 น.

 

ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ร้านเมาท์เท่น บี เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นรายที่ 19 คือ น้องไอซ์ อาทิตยา อินศิริ อายุ 23 ปี แฟน นายอิ่ม ฉัตรชัย นักร้องหนุ่ม ที่ไปร้องเพลงแทนในวันเกิดเหตุและเสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ ซึ่งมาถึงวันนี้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ จำนวน 19 ราย กลับบ้านแล้ว 9 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาล 27 ราย ในจำนวนนี้ใส่ท่อช่วยหายใจ 13 ราย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube