fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เมายา! ซิ่งแหกด่าน 80กม.

Featured Image
หนุ่มเมายา ซิ่งกระบะตู้ทึบแหกด่านตรวจ หนี 80 กม. จนมุมตำรวจทางหลวงอยุธยา

 

ตำรวจทางหลวง ได้รับการประสานจาก สภ.สำโรงเหนือ ว่า มีรถยนต์ต้องสงสัยฝ่าด่าน และเฉี่ยวชน รถยนต์คนอื่น บริเวณจุดตรวจ-จุดสกัด ของสภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ จุดท้ายซอยไปรษณีย์ ถนน ศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ และหลบหนีไป

 

โดยใช้เส้นทางถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าแยกศรีเทพา เลี้ยวขวาเข้าถนนเทพารักษ์ มาเข้าถนนสุขุมวิท ขึ้นทางด่วนถนน กาญจนาภิเษก และมาลงด่านบางขุนเทียน เข้าถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันตก มุ่งหน้าบางบัวทอง

 

โดยมีรถยนต์, รถ จยย. ของสภ.สำโรงเหนือ ไล่ติดตามมา ขอให้ตำรวจทางหลวงช่วยสกัดจับหน่วยบริการตำรวจทางหลวงบางแค, บางใหญ่ และคูบางหลวง จึงได้ร่วมไล่ติดตาม และวางแผนสกัดจับ จนพบรถคันดังกล่าวในพื้นที่รับผิดชอบ และได้ติดตามเรื่อยมา

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้ให้สัญญาณหยุดรถหลายครั้ง แต่คนขับไม่ยอมหยุด โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลตู้ทึบสีขาว มีลักษณะการขับขี่ ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนผู้อื่น มีร่องรอยการเฉี่ยวชนรอบคัน

 

จนสุดท้ายสามารถสกัดจับได้ บริเวณ ทางหลวงหมายเลข 3111 ตำบลบ้านม้า อำเภอบางไทร จังหวัด พระนครศรีอยุธยา โดยมีนายณัฐพล เป็นผู้ขับขี่ ในชั้นจับกุมนายณัฐพล ยอมรับว่าเสพยาบ้า มาก่อนจำนวน 1 เม็ด

 

จึงกลัวจะถูกดำเนินคดีจึงได้ฝ่าด่านจุดตรวจ-จุดสกัด ดังกล่าว และยังค้นพบยาบ้าในตัวอีก จำนวน 1 เม็ด พบบริเวณ ช่องลับกระเป๋ากางเกงยีนด้านหน้าข้างขวา ที่นายณัฐพล สวมใส่

 

หลังจับกุมจึงได้คุมตัวนายณัฐพล ส่ง สภ.สำโรงเหนือ ดำเนินคดีในข้อหา “เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) , ขับขี่รถยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube