fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ดาราสาวช่อง7 ยันเอาเรื่องตร. อนาจารถึงที่สุด

Featured Image
นักแสดงสาวช่อง 7 ยืนยันเอาเรื่อง ตำรวจ ยศ “สารวัตร” คดีอนาจาร” ถึงที่สุด จี้ให้ออกมาขอโทษ

 

น.ส.ใจบัว ฮิดดิง ดาราสาว พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เปิดแถลงข่าว กรณีที่นางสาวใยบัว ถูกนายตำรวจยศสารวัตร สน. บางพลัด กระทำอนาจาร เหตุเกิดคืนวันที่ 1 ต่อเนื่องวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

นางสาวใจบัว กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสภาพจิตใจย่ำแย่ ร้องไห้ รังเกียจตัวเอง และนอนไม่หลับ เฝ้าโทษตัวเองตลอดว่า ดูแลตัวเองไม่ดี ไว้ใจเพื่อนมากเกินไป และไม่คาดคิดว่าตำรวจจะกล้าก่อเหตุขึ้น ทำให้ต้องไปพบจิตแพทย์เพื่อรับการรักษา กระทั่งเหตุการณ์ผ่านไปเกือบ 10 วัน สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นจึงกล้าที่จะมาพูดความจริง เพื่อไม่ให้มีผู้หญิงตกเป็นเหยื่ออีก

 

“ใจบัว” เล่าว่า คืนเกิดเหตุ ไปปาร์ตี้หมูกระทะในงานวันเกิดรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาเป็น 10 ปี จากนั้นมีแผนจะไปทานข้าวต่อที่ร้านอาหารย่านสายไหม โดยออกจากร้านหมูกระทะประมาณตี 2 โดยมีเพื่อนไปด้วยกันรวม 5 คน

 

ซึ่งระหว่างทางเกิดฝนตกเพื่อนผู้ชายที่รู้จักกันมาเกือบ 10 ปี จึงเปลี่ยนแผนชวนให้ไปบ้านรุ่นพี่ที่ย่านคู้บอน จึงตัดสินใจไป เมื่อไปถึงได้พบกับเจ้าของบ้านและพบกับนายตำรวจคนดังกล่าว

 

จึงตั้งวงดื่มกินกันถึงประมาณตี 4 ตนเห็นว่าดึกมากแล้วจึงจะขอตัวกลับบ้าน แต่เพื่อนขอให้กลับพร้อมกัน ด้วยความง่วงจึงขอไปนอนหลับที่โซฟารับแขก โดยมารู้สึกตัวตื่นขึ้นตอน 9 โมงเช้า วันรุ่งขึ้น พบร่างของนายตำรวจคนดังกล่าว มานอนเบียด และใช้มือจับที่หน้าอกตน

 

ซึ่งได้ปัดออก นายตำรวจคนดังกล่าวตกใจรีบลุกเดินออกไป ตนมองดูสภาพในบ้านพบว่าเพื่อนที่มาด้วยกัน 4 คนกลับไปแล้ว 2 คน เหลือเพื่อนผู้ชายที่รู้จักกับตำรวจยังอยู่แต่ก็ไม่กล้าโวยวาย ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกัน หลังจากนั้น ตนได้เข้าปรึกษากับทนายษิทรา และแจ้งความดำเนินคดีฐานอนาจารกับนายตำรวจคนดังกล่าวที่ สน. คันนายาว ท้องที่เกิดเหตุ

 

“ใจบัว” ยืนยันระหว่างดื่มกินนายตำรวจที่ก่อเหตุ ไม่มีท่าทีเจ้าชู้ หรือล่วงเกินด้วยวาจา หรือสายตากับตน // ส่วนตนก็แต่งกายมิดชิด ถึงแม้จะดื่มแต่ก็มีสติรับรู้ทุกอย่าง จึงจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและคาดหวังให้ออกมาขอโทษ

 

เนื่องจากหลังเกิดเหตุนายตำรวจคนดังกล่าวไม่เคยติดต่อมาขอโทษ และการแถลงข่าววันนี้ก็เพื่อ ให้ทุกคนรู้ความจริง รวมถึงให้ผู้หญิงทุกคนที่ตกเป็นเหยื่อกล้าที่จะออกมาพูดความจริง

 

ส่วนนี้จะมีการเตรียมการวางแผนหลอกให้ไปที่บ้านหลังดังกล่าวหรือไม่ “ใจบัว” กล่าวว่า เธอก็ยังตอบไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ จะเลิกคบและตัดความสัมพันธ์กับเพื่อนผู้ชายคนที่พาไปแน่นอน แม้จะรู้จักและคบหาเป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปี ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิง ยอมรับว่าต้องมีผลกระทบบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเนื่องจากยังเป็นช่วงที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ

 

ด้านทนายษิทรา กล่าวว่า เพื่อนชายที่ต้องสงสัยตำรวจเรียกให้มาให้ปากคำแล้วแต่ยังไม่มา รวมถึงเจ้าของบ้านซึ่งเป็นตนก็อดสงสัยในเรื่องของการพามาแล้วพบกับตำรวจผู้ต้องหาเช่นกัน

 

โดยทางคดีอาญาอยู่ระหว่างสอบสวน ส่วนทางวินัย กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ต้นสังกัดได้ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนโดยจะเชิญ “น้องใจบัว” ไปให้ถ้อยคำประกอบการพิจารณาด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube