fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ระทึก!ชายถูกโกงจี้คอตัวเองหน้าทำเนียบ

Featured Image
ชายวัย 54 บุกจี้คอตัวเองหน้าทำเนียบ อ้างโดนเพื่อนโกงกว่า 8 แสนบาท ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ

เมื่อเวลา 11.20 น. ที่บริเวณศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล มีชายสูงวัย สวมใส่เสื้อสีเขียว กางเกงยีนส์ นำมีดคัคเตอร์จี้คอตัวเองพร้อมโชว์เอกสารสัญญากู้ยืมเงิน ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าไปเจรจา และดึงมีดออกจากชายคนดังกล่าว พร้อมนำตัวเข้ามายัง ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์เพื่อสอบถามถึงสาเหตุ

ทั้งนี้ ทราบภายหลัง คือ นายประเสริฐ  อายุ 54 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ซึ่งมีปัญหาเรื่องหนี้สินรุมเร้า อ้างว่าถูกเพื่อนโกงเงินกว่า 800,000 บาท จึงเกิดความเครียด และต้องการมาเรียกร้องให้รัฐบาลให้การช่วยเหลือ

ขณะที่ความเคลื่อนไหวบริเวณประตู 4 ทำเนียบรัฐบาลยังมีกลุ่ม เครือข่ายประชาชนเพื่อรับสวัสดิการ จำนวน 50 คนนำโดย นายนิมิตร์ เทียนอุดมยื่นหนังสือถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เรื่อง ขอให้ทบทวนการพิจารณารับรองร่างพระราชบัญญัติ(พรบ.) บำนาญแห่งชาติพ.ศ… ที่เสนอโดยภาคประชาชนซึ่งเห็นว่า ควรเสนอร่างกฎหมายที่มาจากความต้องการของประชาชนให้เข้าสู่การพิจารณาของสภาที่มีตัวแทนจากเสียงประชาชนทั้งนี้เครือข่ายประชาชนที่ร่วมลงลายมือชื่อทั้ง 13,246 รายชื่อขอเรียกร้องให้

1. นายกรัฐมนตรี ชี้แจงต่อสาธารณะถึงเหตุผลที่ไม่เห็นชอบต่อร่างกฎหมายของประชาชน

2. ทบทวนและพิจารณาให้การรับรอง พ.ร.บ.บํานาญแห่งชาติพ.ศ…. ที่เสนอโดยภาคประชาชนใหม่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อประชาชนทั้ง 13,246 รายชื่อ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube