fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้ผับสัตหีบต้นเพลิงฝ้าติดกับแอร์

Featured Image
ผู้การชลบุรีเผยไฟไหม้ผับสัตหีบ พยานระบุต้นเพลิงเกิดมุมบนฝ้าติดกับแอร์ มี3ประตูเข้า-ออกร้าน พฐ.กำลังตรวจสอบสาเหตุ

 

 

พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยขณะลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิง เม้าส์เทน บี ( MOUNTAIN B ) ริมถนนสาย สุขุมวิท ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว13 รายและบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าเหตุไฟลุกบริเวณมุมบนฝ้าเพดานด้านซ้ายตรงแอร์ก่อนจะเกิดไฟลุกลามขึ้น ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ไว้ไม่ให้คนเข้าไป เนื่องจากเกรงจะได้รับอันตราย เนื่องจากโครงสร้างอาคารได้รับความเสียหายอาจเกิดการถล่มลงมาได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบพื้นที่ภายในผับ เบื้องต้นพบว่าร้านมีประตูทางเข้าด้านหน้า2ชั้น ประตูด้านหลัง และประตูสำหรับพนักงาน รวม3ประตู ส่วนร้านทราบว่ามีใบขออนุญาตเปิดจำหน่ายอาหารและสุรา หากตรวจสอบแล้วเป็นการเปิดแบบผิดประเภทก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเจ้าของร้านและพนักงานเจ้าหน้ากำลังสอบปากคำอยู่ที่สถานีตำรวจ

 

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่าเหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นโศกนาฎกรรมที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด หลังจากนี้จะต้องมีมาตรการป้องกัน โดยตำรวจจะจัดชุดสายตรวจร่วมกับปกครองออกตรวจสถานบันเทิงถี่ขึ้นว่าเป็นไปตามมาตรฐานมีความปลอดภัยกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินหรือไม่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับผู้เสียชีวิตนั้นเบื้องต้นทราบชื่อดังนี้ 1. จ.อ.วรากุล จำรัส 2. จ.อ.สมรัฐ หินเธาว์ 3. นาย กรวิทย์ เมี่ยงคำมี 4. นาย สุรกานต์ เรืองฤทธิ์ 5. น.ส.ณัฐธิดา บ่วงธิมา 6. นาย เจษฎภรณ์ ปิ่นอนงค์ 7. นาย วิริยะ แต่งสง่า 8. น.ส.พรมพร พูลสวัสดิ์ 9. น.ส.วาทินี หุยทุมาล 10. จ.อ.รังสิมันตุ์ วนิจโรจนาการ 11.รอการยืนยัน 12.รอการยืนยัน 13.รอการยืนยัน เบื้องต้นมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่เตรียมส่งมาตรวจพิสูจน์ยืนยันอัตลักษณ์บุคคลที่ สถาบันนิติเวช วิทยา รพ.ตำรวจ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube