fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ครอบครัว รับศพเหยื่อคานสะพานถล่ม

Featured Image
ครอบครัวเศร้ารับศพอุบัติเหตุคานสะพานกลับรถตกทับรถยนต์เสียชีวิต 2 ราย

 

 

นายณรงค์ รักท้วม บิดา พร้อมด้วย น.ส.สมใจ เที่ยงตรง น้าสาว เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพน.ส.สุวรรณี รักท้วม ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุคานสะพานลอยกลับรถ กม.34 ทางหลวงหมายเลข 35 (ถนนพระราม 2) อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร หล่นทับรถยนต์ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

นายณรงค์ กล่าวว่า ทราบข่าวจากแฟนลูกสาวโทรมาบอก ตอนแรกผมคิดว่ารถชนแท่งแบริเออร์คิดว่าคงไม่เป็นอะไร จึงรีบนั่งรถออกไปเมื่อไปเห็นพบว่าไม่ใช่อย่างนั้น ตอนไปรถติดมากกว่าจะไปถึงที่เกิดเหตุติดตั้งแต่แยกบ้านแพร้ว ต้องขอขอบคุณคนขับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ผมขอเขานั่งไปที่จุดเกิดเหตุได้พาผมไปดูลูกสาว

 

 

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุได้พูดคุยกับลูกสาวผ่านโทรศัพท์เพียง 2-3 นาที โดยลูกถามว่าพ่อจะกินอะไร เดี๋ยวจะซื้อเอากับข้าวไปให้ ผมจึงบอกว่าไม่ต้องเพราะทำกับข้าวแล้ว ไม่ต้องซื้อมากับข้าวมีแล้ว หลังวางสายไม่เกิน 5 นาที

 

แฟนลูกสาวก็โทรมาแจ้ง ก่อนหน้านี้ลูกสาวได้ไปส่งน.ส.สมใจ ซึ่งเป็นน้าสาวที่เคหะท่าจีน พร้อมระบุ ดีแล้วที่แฟนผมไม่ไปด้วย ตอนแรกผมจะให้นั่งไปเป็นเพื่อน ถ้าเขาไปหลานก็ต้องไปก็ต้องนั่งข้างๆ

 

ถ้าไปก็ตายหมดเลย พวกทำทางสะเพร่าจริงๆ ไม่คิดถึงชีวิตคนอื่นเลย มีตั้งหลายครั้งแล้วทำไมปล่อยให้เกิดขึ้นอีก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำใจยาก ผมมีลูกแค่ 2 คน แล้วเกิดเหตุกับลูกสาวคนเล็กสุด

 

 

ขณะที่ น.ส.เพ็ญ ภูผานา ภรรยาของนายชาญ ชาวทอง คนงานที่เสียชีวิตได้เดินทางมารับศพพร้อมเล่าเหตุการณ์สั้นๆ ว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงหล่นตู้ม และรู้ว่าเป็นแฟนเรา เพราะตอนนั้นกำลังจะเริ่มทำงานซ่อมแซมสะพานกลับรถ

 

 

โดยขณะนั้นนายชาญกำลังจะเดินไปหาลูกน้อง โดยตนเห็นเขาเดินผ่านไปแต่เราไม่รู้เพราะเรานั่งหันหลัง ซึ่งจุดดังกล่าวมีกำหนดซ่อม 3 เดือน แต่ยังซ่อมไม่ถึง 3 เดือนก็เกิดเหตุขึ้น

 

 

ตนไม่รู้ว่าตอนที่นั่งอยู่บริเวณไหน เรานั่งหันอยู่เห็นเขาเดินผ่านไป ได้ยินเสียงก็รู้ว่าเป็นแฟนเรา ทั้งนี้มีหัวหน้างาน 2 คน ซึ่งแฟนตนเป็นหัวหน้าหน่วย หลังจากนี้จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านกุ่ม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี เป็นเวลา 3 วัน

 

สำหรับผลชันสูตรเบื้องต้นนายชาญเสียชีวิตจากกระดูกซี่โครงหัก ปอดช้ำฉีกขาด ตับม้ามแตก จากการถูกของแข็งไม่มีคมกระแทก ส่วนน.ส.สุวรรณี เกิดจากการขาดอากาศจากการกดทับบริเวณทรวงอก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube