fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฝากขังแก๊งอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน10 ล.

Featured Image
ตำรวจวังทองหลาง คุมตัว แก๊งชาวจีน อุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจ 10 ล้าน ฝากขัง

 

 

ตำรวจสน.วังทองหลาง คุมตัว 3 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุลักพาตัวนักธุรกิจชาวจีนไปเรียกค่าไถ่ ขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก โดยผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ และอ้างว่าถูกผู้เสียหายหลอกเงินทางออนไลน์ ตำรวจนครบาลวังทองหลาง ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหาชาวจีน ร่วมกันปล้นทรัพย์นักธุรกิจย่านพระราม 9 ซอย 13 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดา ฝากขังผัดแรก หลังถูกจับกุมภายในสนามบินสุวรรณภูมิ

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 ก.ค.และทางพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. จะเข้าติดตามความคืบหน้าคดี โดยทางผู้ก่อเหตุทั้งสามคนยังให้การภาคเสธ โดยหนึ่งในผู้ต้องหาพูดขณะเดินขึ้นรถผู้ต้องขังเป็นภาษาจีน แปลใจความได้ว่า ถูกผู้เสียหายหลอกเอาเงินทางออนไลน์ และ ที่ต้องกระทำแบบนี้แค่ต้องการเอาเงินคืนเท่านั้น

 

เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การภาคเสธเช่นเดิม และพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันเอาตัวบุคคลไปโดยขู่เข็ญ หรือหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าไถ่, ปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะ, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และร่วมกันพกพาอาวุธ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube