fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มจีน ยิงแม่เสียชีวิต

Featured Image
มาตุฆาต! หนุ่มชาวจีน ยิงแม่แท้ๆเสียชีวิตคาคอนโดสุขุมวิท ปมถูกกดดัน – จนท.เกลี้ยกล่อมปล่อยตัวภรรยากับลูก

 

พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย มีผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก ชั้น 9 คอนโดแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 39 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ในห้องที่เกิดเหตุ พบศพร่างของผู้หญิงเชื้อชาติจีน สัญชาติไทย อายุ 65 ปี ถูกยิงที่บริเวณหน้าท้องด้านขวา เบื้องต้นพบว่า ถูกยิง 2 นัด จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายอยู่เมืองไทยมานานจนได้รับสัญชาติไทย โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ก่อเหตุ เป็นบุตรชายทราบชื่อว่า นายเควิน อายุ 41 ปี เชื้อชาติจีน สัญชาติออสเตรเลีย สอบสวน นายเควิน ให้การรับสารภาพว่า มีความกดดันจากการถูกมารดา ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจโรงงานพลาสติก ที่อำเภอสามโคก จ.ปทุมธานี ที่เป็นผู้ควบคุมทุกอย่างภายในโรงงาน ทำให้นายเควิน รู้สึกกดดัน ประกอบกับก่อนก่อเหตุ ดื่มสุรามา ทำให้ใช้ปืนยิงมารดาดังกล่าว

 

หลังก่อเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน เจ้าหน้าที่ใช้การเจรจาเกลี้ยกล่อม จนยอมปล่อยภรรยา และลูกชายอายุ 7 ขวบ และผู้หญิงอายุ 2 ขวบ ให้แก่เจ้าหน้าที่

 

ตำรวจควบคุมตัว พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนโคลต์ขนาด 9 มม.กับ อาวุธปืนยาวบีบีกันอีก 4 กระบอก ตรวจยึดไว้เป็นของกลางและมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube