fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว 2 โจ๋ จี้ชิงทรัพย์นักเรียนราชวินิตบางเขน

Featured Image
มอบตัวแล้ว 2โจ๋ จี้ชิงทรัพย์นักเรียนโรงเรียนราชวินิตได้เงินไป 100บาท พบวันเดียวกันก่อเหตุมา 3 ครั้ง อ้างยืมรถเพื่อนมาก่อเหตุ

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนราชวินิต บางเขน โดยผู้ต้องหาเป็นเยาวชนขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คน รอดักนักเรียนที่กำลังเดินเข้าโรงเรียนช่วงเช้า และได้เงินไป 100 บาท เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 นาที วันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจสามารถจับตัวได้แล้วและพบว่าเช้าวันเดียวกันก่อเหตุมา 3 ครั้ง

 

โดยกล้องวงจรปิดที่บริเวณปากซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2-14 สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่วัยรุ่น 2 คน สวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบปิดบังใบหน้า เดินล็อคคอนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เข้าไปพูดคุย พร้อมกับใช้มีดมาจี้บังคับขอเงิน 100 บาท หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยใช้จักรยานยนต์สีชมพู ส่วนนักเรียนที่ถูกก่อเหตุก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ทีมข่าวได้สำรวจบริเวณจุดเกิดเหตุก็พบว่าเป็นซอยที่ถึงก่อนโรงเรียนเล็กน้อย และเป็นจุดที่นักเรียนจะเดินผ่านเข้าไปในโรงเรียนเป็นประจำ และเป็นที่ชุมชนมีคนเดินผ่านพลุกพล่าน อีกทั้งมีกล้องวงจรปิดของทั้งกรุงเทพมหานคร และของบ้านประชาชนในบริเวณนี้

 

แม่ค้าใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเด็กนักเรียนเดินออกมาจากร้านอาหารกับเพื่อนรวม 4 คน ผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้นั่งรออยู่ที่ทางเท้า เมื่อกลุ่มนักเรียนมาถึงได้เข้าไปล็อคคอตามภาพในกล้องวงจรปิด ก่อนหลบหนีไป ในช่วงนั้นก็เห็นผิดสังเกตและเชื่อว่าเด็กนักเรียนถูกจี้ชิงทรัพย์ ส่วนในบริเวณนี้ก็เคยได้ยินข่าวมาแล้วหลายครั้งว่าเคยมีเด็กนักเรียนถูกจี้ชิงทรัพย์ แต่ส่วนใหญ่นักเรียนก็จะกลัวและให้เงินไป แม้ว่าจะมีกล้องวงจรปิดอยู่จำนวนมากก็ไม่เกรงกลัว

 

จากการสืบสวนของตำรวจยังพบว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ไปก่อเหตุในช่วงเช้าวันเดียวกันมา 3 ครั้ง โดยครั้งแรกที่บริเวณโรงเรียนประชานิเวศน์ 1 พื้นที่ สน.ประชาชื่น ในเวลาประมาณ 06.00น.มีผู้เสียหายเป็นนักเรียน 3 คน ผู้ต้องหาจี้ชิงเงินไปได้คนละ 20 บาท จากนั้นกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยประชานิเวศน์ 3 แยก 8 สามารถบันทึกภาพในเวลาประมาณ 06.40 น.ขณะที่ก่อเหตุจี้เด็กนักเรียนไปนั่งใกล้เสาไฟแล้วชิงเงินไป จากนั้นก็มาก่อเหตุกับนักเรียนอีก 2 คนที่เดินเข้ามา จากนั้นก็มาก่อเหตุที่หน้าโรงเรียนราชวินิตบางเขน เวลาประมาณ 07.30 น.

 

ขณะที่ผู้ต้องหา ตำรวจสืบสวนสน.ทุ่งสองห้อง พบว่าเป็นเยาวชนอายุ 16 และ 17 ปี และผู้ปกครองได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว และตำรวจได้ไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ทุ่งสองห้องแล้ว พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำ ส่วนรถจักรยานยนต์ของกลาง ตำรวจสามารถไปยึดได้ที่บ้านของเพื่อน ที่ซอยประชานิเวศน์ 3 ซอย 23 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี โดยผู้ต้องหาอ้างว่ายืมรถของเพื่อนมาก่อเหตุก่อนนำไปจอดทิ้งไว้และหลบหนี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube