fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตม.ยังไม่เจอ 2 ผัวเมียโกง 800 ล้าน

Featured Image
ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ไม่พบสองสามีชาวสิงคโปร์ฉ้อโกง 800 ล้านบาทในบ้านพ่อแม่ -ประสานโรงแรมทั่วประเทศแจ้งเบาะแส

 

พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่าขณะนี้ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.สั่งให้เร่งรัดติดตามจับกุมผู้ต้องหาชาวสิงคโปร์และภรรยาชาวไทย ผู้ต้องหาตามหมายจับของตำรวจอินเตอร์โพลหรือตำรวจสากลคดีฉ้อโกง กรณีหลอกซื้อนาฬิกาและกระเป๋าหรูมูลค่าความเสียหายกว่า 800 ล้านบาท และมีผู้เสียหายกว่า 180 ราย โดยระบุว่า

 

ขณะนี้ สตม.ได้มีการลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่พักตามภูมิลำเนาที่ได้รับการแจ้ง เบื้องต้นจากการตรวจสอบยังไม่พบตัวทั้งสองคน ส่วนจะหลบหนีไปที่ไหนอย่างไร ยังไม่สามารถชี้ชัดได้

 

เนื่องจากการเดินเข้าประเทศของทั้งสองคน ทาง สตม. ยังไม่มีข้อมูล เพราะจากการตรวจสอบในระบบการเดินเข้าออกของชาวต่างชาติที่ปรากฎตามช่องทางถูกต้องตามกฎหมายไม่พบว่าทั้งสองเดินทางเข้า-ออกในช่วงนี้ แต่ในระบบการตรวจสอบบุคคลพบว่าทั้งสองมีการเดินทางออกประเทศไป เมื่อกลางปี 64 จากนั้นไม่พบเดินทางเข้ามาประเทศอีกเลย

 

พล.ต.ต.ไกรทอง กล่าวว่าสตม.ได้ประสานกับสถานประกอบการที่พักและโรงแรมต่างๆที่ต้องแจ้งเวลาต่างชาติเข้าพัก โดยขอความร่วมมือหากมีความเคลื่อนไหวของบุคคลทั้งสองหรือเป็นบุคคลตามหมายจับสามารถแจ้งเบาะแสกับตำรวจได้ตลอด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube