fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชัชชาติ นำคณะวิ่ง “บางกระเจ้า”

Featured Image
ผู้ว่าฯ ชัชชาติ นำคณะเพื่อนนักวิ่ง ออกจากสวนลุมพินี มุ่งหน้า นั่งเรือข้ามฟาก วิ่งออกกำลังกาย บางกระเจ้า สมุทรปราการ

 

 

 

(14ก.ค.65) วันนี้ วันเข้าพรรษา ซึ่งถือเป็นวันหยุดทางราชการ แต่สำหรับ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กับกลุ่มเพื่อนนักวิ่ง ยังคงวิ่งออกกำลังกายกันตั้งแต่เช้ามืด โดยวันนี้ เริ่มออกสตาร์ท ที่บริเวณสวนลุมพินี กรุงเทพฯ เข้าเส้นพระราม 4 เข้าสู่ถนนสุนทรโกศา และเข้าไปทางกรมศุลกากร วัดคลองเตยนอกและข้ามเรือไปฝั่งบางกระเจ้า วิ่งมุ่งหน้ามายัง บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

 

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ระบุว่า พื้นที่บางกระเจ้า ได้รับการชื่นชมจากนิตยสารไทม์ ว่าเป็นปอดที่ดีที่สุดของเมือง สำหรับบางกระเจ้า อยู่ในพื้นที่ อ.พระประแดง สมุทรปราการ จุดนี้ เป็นพื้นที่กระเพาะหมู เพราะแม่น้ำเจ้าพระยา โค้งเป็นกระเพาะหมู มีพื้นที่ 16 ตารางกิโลเมตร ช่วงปลายมีคลองลัดโพธิ์ โครงการพระราชดำริ ที่ช่วยในเรื่องการระบายน้ำ ในบางกระเจ้ามีสวนศรีนครเขื่อนขันธ์ เป็นสวนสาธารณะ ประมาณ 180 ไร่

 

โดยคณะของผู้ว่าฯ ชัชชาติ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็เดินทางมาถึงบางกระเจ้า และแวะที่หอชมนก นอนพักเพื่อถ่ายภาพในมุมสูง ก่อนขึ้นไปดูนกที่หอชมนก จากนั้น วิ่งภายในสวนสาธารณะ และมีประชาชนที่มาออกกำลังกาย ต่างทักทายผู้ว่าฯ ชัชชาติ และมาขอถ่ายรูป ตลอดเส้นทางการวิ่งออกกำลังกายในเช้าวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube