fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุม”เสี่ยโป้”ฝากขังเจ้าตัวตะโกนขอความเป็นธรรม

Featured Image
ตร.คุม “เสี่ยโป้” ฝากขังศาลอาญารัชดา เจ้าตัวตะโกนร้องขอความเป็นธรรม อ้างถูกแกล้ง – ผบก.ป. ยืนยัน จับตามหลักฐาน จ่อขยายผลเพิ่ม

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม คุมตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ พร้อมพวกรวม 13 คน ไป ฝากขัง ผัดแรกที่ศาลอาญา รัชดา หลังจากที่ตำรวจจับ เสี่ยโป้ พร้อมพวกได้ที่บ้านพักซอยเพชรเกษม 44 โดยตำรวจสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อหาในความผิดฐานเปิดชักชวนให้เล่นพนันออนไลน์ และความผิดตามกฎหมายฟอกเงินฯ

นอกจากนี้ระหว่างที่ตำรวจคุมตัวนายเสี่ยโป้ ขึ้นรถยนต์ไปศาลฯ นายเสี่ยโป้ ได้ตะโกนร้องขอความเป็นธรรม และอ้างว่าคดีนี้ ถูกกลั่นแกล้งโดยเป็นการนำสำนวนคดีเก่ามาจับตัวเอง

ด้าน พลตำรวจตรีสุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม ยืนยันว่า การที่ตำรวจจับกุมนายเสี่ยโป้ เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจนไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้ง พร้อมกันนี้ เตรียมสอบสวนขยายผลคดีเพิ่มเติม  ส่วนกรณีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อ้างข้อมูลเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งในพื้นที่ภาคตะวันออก ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจการพนัน และเชื่อมโยงกับคดีการจับนายเสี่ยโป้นั้น  ตนเองยังไม่เห็นข้อมูลที่นายสันธนะอ้างถึง แต่หากเป็นการให้ข้อมูลไว้กับพนักงานสอบสวน ตำรวจต้องตรวจสอบรายละเอียดอยู่แล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube