fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่พลทหารจ่อตรวจ DNA เทียบศพนิรนามถูกฆาตกรรม

Featured Image
พบศพนิรนามชื่อเล่น “นิว” ถูกฆาตกรรมเมื่อ 3 เดือนก่อนที่ระยอง แม่พลทหารพนาสงสัยว่าเป็นลูกเตรียมขอตรวจดีเอ็นเอเทียบ

 

 

 

ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา รายงานว่า มีการพบโครงกระดูกมนุษย์เพศชาย ที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง โดยศพดังกล่าวสืบทราบว่า เมื่อประมาณเดือนเมษายน 2564 มีชายชื่อเล่นว่า “นิว” ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน มาขอทำงานก่อสร้างได้เพียงวันเดียว

 

จากนั้นตอนกลางคืนมีการดื่มสุราสังสรรค์ และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน คนงานก่อสร้างที่อยู่มาก่อน ได้ทำร้ายนายนิว จนถึงแก่ชีวิต และนำศพมาทิ้งไว้ในคลอง ไม่ไกลจากแคมป์คนงานก่อสร้าง โดยไม่มีใครกล้าปริปากพูดว่ามีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น

 

กระทั่งวันที่ 29 มิถุนายน 2565 มีคนในแคมป์คนงานก่อสร้างได้แจ้งเรื่องกับตำรวจ ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน จึงมีการไปค้นหาศพ จนพบโครงกระดูกดังกล่าว ที่ศพไม่พบเอกสารส่วนตัว พบเพียงกางเกงยีนส์ขาสั้น กางเกงบ๊อกเซอร์ และนาฬิกาข้อมือ

 

ด้านแม่ของพลทหารพนา เบ็ญจวรณ์ หรือชื่อเล่น นิว อายุ 21 ปี ซึ่งหายตัวไปจากค่ายทหารที่จังหวัดลพบุรี ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2565 และปัจจุบันยังไม่พบตัวนั้น สงสัยว่าจะเป็นลูกของตนเองที่หายไปหรือไม่ เนื่องจากมีชื่อเล่นนิว เหมือนกัน ระยะเวลาในการหายตัวไปใกล้เคียงกัน ตลอดจนพลทหารพนา หรือนิว ชอบสวมกางเกงบ๊อกเซอร์ และสวมนาฬิกาข้อมือคล้ายกับศพนิรนามที่พบ

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ คนงานก่อสร้างในแคมป์ ดูภาพพลทหารพนา เพื่อเทียบว่าใช่ นายนิว หรือไม่ แต่คนงานก่อสร้างไม่สามารถยืนยันได้ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นหลายเดือนแล้วและเห็นหน้ากันแค่วันเดียว จึงจดจำไม่ได้

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันพรุ่งนี้ (2ก.ค.65) แม่ของพลทหารพนา จะเดินทางไป สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง เพื่อขอเก็บดีเอ็นเอตรวจเทียบ โดยศพนิรนามดังกล่าวจะถูกส่งมาชันสูตรและเทียบดีเอ็นเอที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ มูลนิธิกระจกเงา จะรายงานข้อเท็จจริงและความคืบหน้าต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube