fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อ “ปริญญ์” โผล่อีกรายหอบหลักฐานแจ้งความ

Featured Image
รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมคดี “ปริญญ์ ” อนาจารหญิงสาว เผยมีผู้เสียหายนำหลักฐานเข้าแจ้งความอีก 1 – เตรียมรวบรวมหลักฐานก่อนออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา

 

 

 

พล.ต.ต. ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมความคืบหน้าคดีนาย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ประชาธิปัตย์ ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนอนาจารหญิงสาว ว่า วันนี้ได้รับการรายงานว่า วันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 20 กว่าปี นำหลักฐานภาพถ่ายร่วมถึงหลักฐานอื่นๆ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน

 

ทางผู้กล่าวหาได้ให้การยืนยันว่า ตนเองถูกกระทำโดยไม่ได้ยินยอม ตอนนี้พนักงานสอบสวนรวมถึงผู้กำกับไปรวมรวมพยานหลักฐานของผู้เสียหาย คดีล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว

 

สำหรับพื้นที่ สน.ลุมพินี ตอนนี้ นายปริญญ์ มีทั้งหมด 10 คดี ได้ทำสำนวนสอบสวนส่งอัยการไปแล้ว 2 คดี คดีแรกได้ส่งอัยการไปแล้วและรับทราบจากทางอัยการว่ามีการยื่นฟ้องต่อศาลแล้ว 1 คดี อยู่ระหว่างการสรุปสำนวน 3 คดี และอยู่ระหว่างการสอบสวน 4 คดี แล้วก็คดีใหม่อยู่ระหว่างการพิจารณาพยานหลักฐาน

 

สำหรับคดีที่สน.ห้วยขวาง 1 คดีได้สรุปส่งสำนวนไปให้อัยการแล้วเมื่อ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมาส่วนคดี สภ.เมืองเพชรบุรีได้สรุปสำนวนส่งอัยการไปแล้ว เมื่อ 14 มิ.ย. และสภ.เมืองเชียงใหม่ได้สรุปสำนวนส่งอัยการไปแล้วและอัยการได้สั่งฟ้องไปแล้วเมื่อ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้กล่าวปิดท้ายว่า ในการสอบสวนคดีของ นายปริญญ์ เริ่มครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เสียหายรายแรกเข้าแจ้งความ กระทั่งมาถึงปัจจุบันยังไม่มีผู้เสียหายรายใดเปลี่ยนใจถอนตัว หรือเปลี่ยนแปลงคำให้การ โดยพนักงานสอบสวนจะเร่งสรุปสำนวนทุกคดีให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube