fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัจฉริยะจ่อฟ้องแม่แตงโม

Featured Image
“อัจฉริยะ” จ่อฟ้อง “แม่แตงโม” 10 คดี ร่างฟ้องแล้ว 5 คดี ระบุคงไม่ไกล่เกลี่ยถอนฟ้อง ลั่นรู้หมดปมเสนอเงื่อนไข มีหลักฐานเด็ดแค่ยังไม่เปิดเผย

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่าทางชมรมฯ มีมติฟ้องนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโมไม่ต่ำกว่า 10 คดี ขณะนี้ร่างฟ้องเสร็จแล้วประมาณ 5 คดี ซึ่งจะดำเนินการหลังศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 20 ก.ค. 65

 

สำหรับพฤติการณ์ที่ต้องฟ้องเนื่องจากมีการกล่าวหาสิ่งที่เป็นเท็จ ทั้งด่าทอรวมถึงว่าหลอกลวง ตอนแรกไม่อยากจากจะฟ้องแต่นับวันรู้สึกว่ายิ่งมากขึ้นจึงอยากปกป้องสิทธิของตน ในฐานะชมรมฯที่ช่วยเหลือประชาชนมาตลอด 10 ปี และมีประชาชนให้ความ เชื่อถือเป็นจำนวนมาก ยืนยันไม่เคยหลอกลวงใคร ไม่ว่าใครที่พาดพิงก็ต้องฟ้อง

 

เมื่อถามว่าพฤติการณ์ของคุณแม่เปลี่ยนไปมาก มีใครยุยงหรือไม่ นายอัจฉริยะ มองว่าคงไม่มี แต่เป็นเพราะตัวคุณแม่เองล้วนๆ  ส่วนประเด็นที่คุณแม่เตรียมฟ้องกลับเรื่องหมิ่นเบื้องสูง นายอัจฉริยะ ยืนยันว่าไม่มีการหมิ่นเบื้องสูง พร้อมท้าให้เอาคลิปมาเปิดได้เลย

 

นายอัจฉริยะ ยังระบุว่า คงไม่มีการไกล่เกลี่ยกับคุณแม่เรื่องการถอนฟ้อง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับวันที่ 20 ก.ค. อย่างเดียวพร้อมย้ำชัดว่าการฟ้องของตนนั้นฟ้องโดยชอบด้วยกฎหมาย ส่วนที่จะไปเพิกถอนใบมอบอำนาจ ก่อนจะเพิกถอนให้ไปศึกษาให้ดีเพราะคุณแม่เป็นคนแต่งมอบอำนาจเอง ใช่ตนทำเองที่ไหน

 

ส่วนประเด็นที่คุณแม่บอกว่านายอัจฉริยะไม่มีหลักฐาน นายอัจฉริยะ ระบุว่า เอางี้ดีกว่า เวลาคนๆนี้พูดอะไรเชื่อถือได้ไหมตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบันมีอะไรเชื่อถือได้ไหม เพราะฉะนั้นให้ศาลเป็นคนตัดสินดีกว่า ทั้งนี้ รู้สึกอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแม่กลับไปคุยกับทนายเดชา นายอัจฉริยะ ระบุว่า อะไรที่เขาได้ประโยชน์ เขาคุยหมดแหละ กับเราไม่ได้ประโยชน์ เพราะเราไม่ใช่ลูกรัก สำหรับกรณีของทนายชนบท ศุภศรี ไม่สนใจว่าจะทำคดีแทนหรือไม่ รู้หมดว่าเป็นคนอย่างไร ไม่ใช่คนไม่ดี แต่เมองว่าไม่สามารถทำได้อยู่แล้วและอีกไม่นานคงถูกถีบทิ้งเหมือนเดิม

 

“ยังมีแชท มีคลิป ที่ยังไม่ได้เปิด แต่คงมีคนเปิด อย่าลืมว่าสิ่งที่คุณพูดอะไรไปเรื่อยๆ มีคนบันทึกเสียง มีคนเก็บไว้หมดแหละไลน์ที่คุณแชตกับใคร เรื่องเสนอเงื่อนไข เรื่องเสนออะไรต่างๆ เรามีหมด แต่โดยมารยาทเราไม่อยากเปิด เรื่องสตางค์เรื่องอะไรเรารู้หมด” นายอัจฉริยะ กล่าวถึงหลักฐานที่มี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube