fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พี่ชายเหยื่อ “นายหยาง” นำคลิปเสียงมอบตร.ล่าฆาตกร

Featured Image
พี่ชายเหยื่อ “นายสันติ” นำคลิปเสียงมอบให้ตำรวจล่าตัวผู้ต้องหา เผยเคยยืมเงินน้องสาว 4 ล้าน แถมยังใส่ร้ายคนตายพัวพันธุรกิจมืด

 

 

 

วันนี้ (15 มิ.ย.) ที่ กองปราบปราม นายยิ่งยศ แซ่หลี่ อายุ 37 ปี พี่ชายของ น.ส.พจนีย์ หรือ มี่ แซ่ลี่ ที่ถูก นายสันติ ศุภอภิรดีไพลิน ฆ่าพร้อมสามีและลูกแฝดในท้อง รวม 4 ศพ ที่ไต้หวัน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ป. เพื่อนำพยานหลักฐานต่างๆ มามอบให้เพื่อประกอบสำนวนคดีเพิ่มเติม

 

นายยิ่งยศ กล่าวว่า ก่อนหน้าได้มีพลเมืองดีส่งหลักฐานสำคัญในคดีการเสียชีวิตของน้องสาวมาให้ตนเอง เป็นคลิปเสียงสนทนาระหว่าง นายสันติ ผู้ต้องหากับแรงงานไทยรายหนึ่งในไต้หวัน ความยาวประมาณ 16 นาที

 

ซึ่งรายละเอียดบทสนทนาภายในคลิปเสียงดังกล่าว นายสันติ ผู้ต้องหา มีการพูดพาดพิงน้องสาวในลักษณะใส่ร้ายให้เสื่อมเสีย อ้างว่าเป็นมาเฟีย หรือ คนสั่งการ เกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย อาทิ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ขบวนการยาเสพติด และ ขบวนการค้าแรงงานข้ามชาติ จำเป็นต้องฆ่า เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ยืนยันว่าสิ่งที่ นายสันติ พูดออกมาเป็นการใส่ร้าย รวมถึงตัวนายสันติ ก็เป็นผู้บันทึกคลิปเสียงนี้ขึ้นมาด้วยตนเอง ส่อเจตนาให้เห็นว่าเป็นการจงใจสร้างหลักฐานชิ้นนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างความชอบธรรมให้กับตัวเอง

 

นายยิ่งยศ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา ครอบครัวของตนกับนายสันติ สนิทสนมกันมาก รักเหมือนเป็นคนในครอบครัว ช่วยเหลือทุกอย่างไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้กับคนที่เคยมีพระคุณ อยากรู้ว่าทำไปเพื่ออะไร ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุการลงมือสังหาร น่าจะมาจากเรื่องเงินทอง เนื่องจากตัวนายสันติ มีหนี้สินต่างๆ รวมกว่า 20 ล้านบาท รวมถึงยังเคยยืมเงินและทองคำ 15 บาท ของน้องสาว รวมเป็นเงินกว่า 4 ล้านบาทด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube