fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สั่งฟ้องปริญญ์ เพิ่ม 1 คดี

Featured Image
รองผบช.น.เผย ตำรวจลุมพินีเตรียมส่งฟ้องคดี “ปริญญ์” เพิ่ม 1 คดีอีก 7 คดี ผู้ถูกกล่าวหาขอให้การเพิ่มเติม รวมคดีแฟนสาวของไฮโซลูกนัท

 

 

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยภายหลังเรียกหน่วยที่เกี่ยวข้อง ประชุมตรวจสำนวนคดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คดีกระทำอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเรา ว่า คดีของนายปริญญ์ ในพื้นที่รับผิดชอบของนครบาล มีทั้งหมด 10 คดี แบ่งเป็น คดีในพื้นที่รับผิดชอบสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง 1 คดี ยังอยู่ระหว่างการสรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการ คาดว่าจะเสร็จภายในสัปดาห์นี้

 

ส่วนคดีพื้นที่รับผิดชอบสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี 9 คดี สรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการไปแล้ว 1 คดี ขณะนี้ อยู่ระหว่างรอสรุปสำนวนคดีอีก 1 คดี คาดว่า สัปดาห์หน้า จะส่งสำนวนให้อัยการเพิ่มเติมได้ โดยยังมีอีก 7 คดี ที่ผู้ต้องหาขอให้การเพิ่มเติม และยังรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานและลายพิมพ์นิ้วมือเพิ่มเติมอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งทั้ง 7 คดีนี้ มีพฤติการณ์แตกต่างกันไปตามสถานที่เกิดเหตุ ทั้งสถานที่ทำงาน ร้านอาหาร และคอนโด

 

ในจำนวนนี้ เป็นคดีที่แฟนสาวของไฮโซลูกนัท ตกเป็นผู้เสียหาย ซึ่งจะต้องเรียกผู้ก่อเหตุมาให้การเพิ่มเติม รวมถึง คดีที่เกิดนอกราชอาณาจักร ส่วนคดีที่อยู่ความรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี และ สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ มีการสรุปสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการไปแล้วทั้ง 2 คดี ทำให้ภาพรวมทั้งหมด 15 คดี สามารถดำเนินคดีได้ 13 คดี

 

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวด้วยว่า แม้บางเหตุจะเกิดขึ้นนานแล้ว แต่ตำรวจยึดตามพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เป็นสำคัญ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และการตรวจทางโทรศัพท์ ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมด ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงคำให้การแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube