fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับพริตตี้-นายแบบนับ10คนปาร์ตี้ยาเค

Featured Image
ตำรวจทองหล่อบุกจับพริตตี้-นายแบบ นับ 10 คน เช่าบ้านพักรายวัน มั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเค

พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยถึงการบุกจับ 10 พริตตี้ นายแบบ ดีเจ เช่าบ้านรายวัน จัดปาร์ตี้ยาเค ว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ออกตรวจเฝ้าระวังบ้านเช่า เพื่อป้องกันการมั่วสุมในช่วงโควิด-19 กระทั่งไปพบว่ากลางซอยสุขุมวิท 49/19 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เปิดเพลงส่งเสียงดัง และมีไฟแสงสีคล้ายจัดปาร์ตี้ จึงเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มชายหญิงอายุระหว่าง 22 ขึ้นไป เป็นชาย 6 คน ทำอาชีพนายแบบ ดีเจ บาร์โฮส และนักเที่ยว พริตตี้สาว 4 คน รวมทั้งหมด 10 คน กำลังนั่งดื่มสุราและเสพสารเสพติด ซึ่งพบเคตามีนลักษณะผงสีขาวอยู่ในจานแก้ว น้ำหนักรวมถุง 0.7 กรัม

จับพริตตี้-นายแบบนับ10คนปาร์ตี้ยาเค

จากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดใน 7 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 4 คน จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า เป็นกลุ่มเพื่อนที่ทำงานกลางคืน และตกงานตั้งแต่ช่วงโควิดระลอกใหม่ จึงตระเวนเช่าบ้านหรือห้องเช่ารายวัน เพื่อมั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเสพติด โดยทำมาแล้วหลายครั้ง เช่น ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา และพื้นที่ สน.เตาปูน โดยครั้งนี้เช่าบ้านพักรายวัน ผ่านทางออนไลน์ 1 วัน ราคากว่า 1 หมื่นบาท พร้อมจ้างดีเจ รวมถึงนายอิทธิพร อายุ 24 ปี นายแบบวาบหวิวในโซเชียล กับเพื่อน ซึ่งมีอาชีพนายแบบและบาร์โฮส มาให้บริการชงเหล้า เปิดเพลง โดยทั้ง 3 คนไม่พบยาเสพติดในร่างกาย ส่วนยาเสพติดได้สั่งซื้อผ่านทางไลน์ แต่ไม่ใช่เคนมผง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลตรวจสอบที่มาของยาเสพติด

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขังในวันพรุ่งนี้ ในข้อหาร่วมกันมีเคตามีนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติด, และร่วมกันจัดให้มีกิจกรรมซึ่งมีผู้เข้าร่วมในลักษณะมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ในสถานที่แออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube