fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อเหยื่อ อดีตผกก.โจ้ พร้อมน้อมรับคำตัดสินศาล ยันไม่สู้ต่อ

Featured Image
จับตา! ศาลนัดชี้ชะตา “อดีตผกก.โจ้-พวกรวม 7 คน” คดีคลุมถุงดำ ด้านพ่อมาวินพร้อมน้อมรับคำตัดสิน ยันไม่สู้ต่อ ขอจำเลยเยียวยาครบจำนวน 1.5 ล้านบาท

 

 

 

ความคืบหน้าคดีที่พันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล หรือโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และลูกน้องรวม 7 คน ใช้ถุงดำคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ที่ศาลอาญาคดีทุจริต และประพฤติมิชอบกลาง

 

ศาลนัดฟังคำพิพากษาในคดีที่โดยครอบครัวของฝ่ายโจกท์และจำเลย เดินทางมาฟังคำพิพากษา ขณะที่ศาลจะอ่านคำพิพากษาผ่านระบบ Video Conference ไปยังเรือนจำที่คุมขัง อดีต ผกก.โจ้ จะไม่นำตัวจำเลยมาที่ศาล

 

โดยพล.ร.ต.จักรกฤษณ์ กลั่นดี พ่อของนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หรือ มาวินเหยื่อในคดีดังกล่าว และนางจันจิรา ธนพัฒน์ คุณแม่ เดินทางมาถึงศาล ก่อนที่พ่อของมาวินจะเปิดเผยว่า ทุกวันนี้ยังคิดถึงลูกทุกลมหายใจ พร้อมน้อมรับคำพิพากษา วันนี้มองว่าศาลคงจะทำดีที่สุดตามหลักฐาน

 

ซึ่งตนมั่นใจในพยานหลักฐานโดยเฉพาะภาพและวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การกระทำของอดีต ผกก.โจ้และพวก หากทำในหน้าที่มองว่าโอเค แต่ควรใช้จิตใต้สำนึกความเป็นมนุษย์ ทุกวันนี้ยังทำใจไม่ได้ ได้แต่สวดมนต์ไหว้พระ

 

เมื่อถามว่าช่วงที่ลูกชายเสียชีวิตทางครอบครัวมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง พ่อของมาวินกล่าวว่า ไม่มี เพียงแค่รอเวลาว่าการตัดสินจะเป็นอย่างไร และหากนายมาวินยังอยู่ชีวิตครอบครัวจะเป็นอย่างไรนั้นเพราะมาวิน กล่าวว่า คงจะถามว่าตกเย็นมาเขาคงจะถามว่า พ่อครับทานอะไร ทุกวันนี้พ่อก็มอง ตั้งแต่วันที่เห็นลูกของพ่อออกไปจากบ้าน โดยการจับกุมของเจ้าหน้าที่ แล้วก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย

 

พ่อของมาวิน ยังได้ระบุถึงแผนหลังศาลพิจารณาว่า จะหยุดเพียงแค่นี้ คงไม่เรียกร้องอะไรแล้ว แต่ว่าค่าเลี้ยงดูที่ขอไปขอให้ได้เต็มจำนวนคือปรมาณ 1,550,000 บาท ซึ่งค่าเยียวยาตรงนี้ทนายความของพ่อมาวินได้คิดไว้ในระยะเวลา 10 ปี

 

เมื่อถามว่าจะไม่มีการยื่นอุทธรณ์, ฎีกา และหมายความว่าจะไม่สู้ต่อ ถึง 3 ศาลใช่หรือไม่ พ่อมาวิน กล่าวว่า พร้อมน้อมรับคำตัดสินของศาล และต้องขอปรึกษาทางทนายก่อน แต่ตอนนี้รู้สึกเหนื่อยล้า

 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ถ้าได้ 1.5 ล้าน ก็จบกันใช่หรือไม่ คุณพ่อย้ำว่า “ครับ ก็ไม่อยากอะไรมากมาย อยากไปใช้ชีวิต สวดมนต์ไหว้พระดีกว่า”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube