fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“จิน-หนิง” พบทนายษิทราจ่อแจ้งความกลับ “แซน”

Featured Image
“จิน-หนิง ปณิตา” เข้าพบ ทนายษิทรา เตรียมลุยแจ้งความ “แซน” กลับ 17 พ.ค.นี้ ยังอุบรายละเอียด

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ภาพและข้อความลงในเพจเฟซบุ๊กระบุ วันนี้ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะและจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีเข้ามาพบที่ สำนักงาน Sittra Law Firm เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน กลับเช่นกัน ส่วนรายละเอียดต่างๆจะนำมาลงให้อ่านวันหลัง พร้อมฝากเป็นกำลังใจให้หนิง ปณิตาและจิน สามีด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของแตงโม โพสต์ภาพคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการแตงโมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ

 

ด้านคู่สามีภรรยา จิน จรินทร์ และ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวเช่นกันก่อนที่ แซน พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว จะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เพื่อเอาผิดนายจรินทร์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยหนิง ปณิตาและสามีได้โพสต์ข้อความรูปภาพพร้อมแท็กไปหาทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ขณะที่อยู่ประเทศฝรั่งเศสเพื่อให้เป็นทนายคดีดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube