fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คอมมานโด”รวบเสี่ยเป็ด”ฆ่าจ่อยิงเซียนพนันดับ

คอมมานโดตามรวบเสี่ยเป็ดนักปล่อยเงินกู้ ฆ่าจ่อยิงเซียนพนันดับหลังเบี้ยวหนี้ พบกบดานอยู่ที่ จ.ชลบุรี หลังหนีกลับจากประเทศเพื่อนบ้าน

พ.ต.อ.สุรชัจ สีมุเทศ ผกก.4 บก.ปพ. พ.ต.ท.วัฒนพล กาญจนเสถียร พ.ต.ท.ธนทร รุ่งจิรพงษ์ รอง ผกก. 4 บก.ปพ. โดย พ.ต.ต.ไพบูลย์ พิมพ์กำเนิดสว.กก.4 บก.ปพ. นำกำลังเข้าจับกุม นายนิรันทร์ หรือ เสี่ยเป็ด อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานีในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากกรณีที่นายนิรันทร์ หรือ เสี่ยเป็ด ปล่อยเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ใน จ.อุดรธานี มีเพื่อนสนิทชื่อนายจักรพรรดิ์ หรือ เซียนโจ ผู้ตาย เป็นคนชอบเล่นการพนัน ได้ยืมเงินเสี่ยเป็ดไปจำนวน 7 หลัก ต่อมาทางเสี่ยเป็ด ได้ทวงถามเรื่องเงินมาตลอดจนผิดใจกัน และเมื่อวันที่ 24 ต.ค. 57 เสี่ยเป็ดได้ก่อเหตุใช้ปืนยิงเซียนโจ เสียชีวิตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในจ.อุดรธานี พร้อมกับหลบหนีไปทำงานฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีดัง และเงียบหายไปตั้งแต่ปี 57

เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดจึงได้แกะรอย ติดตามจับกุม จนสืบทราบว่าเสี่ยเป็ดอยู่ประเทศเพื่อนบ้านและกลับมาเป็นครั้งคราว จนในช่วงนี้ที่เป็นสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิค-19 เสี่ยเป็ดได้กลับเข้ามาในประเทศและหลบหนีอยู่ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดจึงได้ลงพื้นที่ พบว่าเสี่ยเป็ดได้หลบหนีอยู่ที่เคหะนาเกลือ ตำรวจคอมมานโดจึงวางกำลังปิดล้อมจับกุมตัวเสี่ยเป็ดได้ ภายหลังได้ ควบคุมตัวนำส่ง พงส.สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

Website : https://www.innnews.co.th/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube