fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ภาค 4 กวาดล้างอาชญากรรม รวบผตห.กว่า 250 ราย

Featured Image
ตำรวจภาค 4 กวาดล้างอาชญากรรม ยึดปืน M16 อาวุธสงครามระเบิดและกระสุนปืนกว่า 2 พันนัด ผตห.กว่า 250 ราย

 

 

 

 

พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 ได้สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจทุกหน่วยในสังกัดดำเนินการตามมาตรการเชิงรุกเพื่อปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภทและป้องกันมิให้เกิดอาชญากรรม พร้อมให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในวันที่ 2-4 พ.ค. 65

 

โดยให้เน้นความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนและวัตถุระเบิด ผลการระดมกวาดล้าง สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ 259 คน ตรวจยึดอาวุธปืนเอ็ม 16 ซึ่งเป็นปืนสงคราม จำนวน 1 กระบอก (ยึดได้จากผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด), ปืนยาวไม่มีทะเบียน จำนวน 12 กระบอก, ปืนสั้นไม่มีทะเบียน จำนวน 214 กระบอก, ปืนสั้น มีทะเบียน (ปืนผิดมือ) จำนวน 13 กระบอก, กระสุนปืน ขนาดต่างๆ จำนวน 2,111 นัด และวัตถุระเบิด จำนวน 4 ลูก

 

พล.ต.ท.ยรรยงฯ ผบช.ภ.4 กำชับให้เจ้าพนักงานตำรวจของตำรวจภูธรภาค 4 ต้องปราบปรามและป้องกันอาชญากรรม พร้อมกับให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ประชาชนเชื่อมั่นและมั่นใจในการใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยในทุกๆพื้นที่ ต้องสามารถลดการก่อเหตุอาชญากรรมต่างๆ ลงให้ได้ ขอให้ประชาชนมั่นใจ

ทั้งนี้ ในห้วงเวลาที่ผ่านมาในพื้นที่ 12 จังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนในความรับผิดชอบของตำรวจภูธรภาค 4 มีแนวโน้มสูงขึ้นที่มีการใช้อาวุธปืนเป็นเครื่องมือในการก่อเหตุต่างๆ เช่น ก่อเหตุที่ประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้อื่น ก่อเหตุเพื่อประสงค์ต่อชีวิตร่างกายผู้อื่น ดังนั้นเพื่อเป็นตัดวงจรของการก่อเหตุอาชญากรรมต่างๆและเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและทำให้ประชาชนในพื้นที่มีความมั่นใจ มีความรู้สึกปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินจึงได้มีคำสั่งให้ดำเนินการกวาดล้างดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube