fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปริญญ์ รับทราบข้อหาอนาจารที่เชียงใหม่

Featured Image
“ปริญญ์” รับทราบข้อหาอนาจารหญิงสาว ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ แล้ว ตร.ยื่นฝากขังศาลผ่านระบบออนไลน์

วันนี้ (3 พ.ค.) ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล หญิงสาวชาวเชียงใหม่ วัย 25ปี หลังหญิงสาวรายดังกล่าว เข้าแจ้งความไว้

พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานจนเป็นที่น่าเชื่อว่า นายปริญญ์ ได้กระทำความผิดจริง จึงได้ประสานติดต่อให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารผู้อื่นต่อหน้าธารกำนัล

 

สำหรับขั้นตอนหลังจากแจ้งให้รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว จะดำเนินการฝากขังต่อศาลผ่านระบบออนไลน์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะคัดค้านการการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์ กระทำความผิดในหลายท้องที่ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล

สำหรับคดีในพื้นที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2565 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน จนทราบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเวลาเกิดเหตุจริงตามที่ผู้เสียหายให้การไว้ ซึ่งจากพยานหลักฐานที่ได้มาสอดคล้องกัน จึงเชื่อว่ามีมูลเหตุในการกระทำความผิดจริง จึงออกหมายเรียกมารับทราบข้อหา ดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube