fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวเครียดแชร์ล้มสูญเงิน 30 ล้าน รมควันตัวเองเสียชีวิต

Featured Image
สาวเครียดเจอแชร์ล้มสูญเงินกว่า 30 ล้านบาท โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ บอกลาครอบครัว-เพื่อน พร้อมขอโทษ ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

 

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถที่ถูกจอดทิ้งไว้บริเวณวัดแสงสิริธรรม ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูและแพทย์จากสถาบันนิติวิทย์ศาสตร์รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ สีขาว มีศพหญิงสาว ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.วิจิตรา (สงวนนามสกุล) นั่งอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ที่นั่งข้างกันพบเตาอั้งโล่ตั้งอยู่ ส่วนสาเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายจากการรมควันตัวเองในรถ เนื่องจากเกิดความเครียดเรื่องแชร์ ผู้ตายเล่นแชร์ไว้แต่แชร์ล้ม ทำให้สูญเงินประมาณ 30 ล้านบาท

 

จากการสอบถามนายภาณุพงศ์ น้องชายของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ผู้เสียชีวิตได้โพสต์ในเฟซบุ๊กตัดพ้อถึงเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษและบอกลาครอบครัวกับเพื่อนๆ ก่อนที่จะส่งข้อความมาหาตนเวลา 15.00 น. ว่าไม่ต้องออกตามหา เขาจะไม่อยู่แล้ว ซึ่งเขาไม่เคยพูดกับตนมาก่อนว่าทำไมถึงตัดสินใจแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหตุผล เมื่อเช้าก่อนที่ตนจะไปทำงานก็คุยกันปกติ

 

แต่เมื่อวานดูเหมือนเขาผิดปกติไปคือเงียบหายไป ตนทราบดีและไม่จู้จี้จุกจิกเพราะรู้นิสัยเขา ถ้าไปยุ่งกับเขาจะทะเลาะกัน ส่วนเรื่องแชร์ มีเพื่อนของผู้เสียชีวิตบอกว่าเขาถูกล้มแชร์ประมาณ 30 ล้านบาท คาดว่าเขาเครียด พอตนทราบว่ามีคนเห็นรถเขาจอดไว้ที่เกิดเหตุจึงรีบตามมาดูทันที  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่องส่งชันสูตรต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube