fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับเพิ่ม3ผู้ต้องโกง”เราเที่ยวด้วยกัน”

Featured Image
กองปราบขยายผลตามจับเพิ่มอีก 3 ราย ขบวนการทุจริตโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การควบคุมสั่งการของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. ติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังคงหลบหนีการจับกุมภายใต้การปฏิบัติการปราบปรามขบวนการทุจริต โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ม.ค.64 กองบังคับการปราบปรามได้บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ เพื่อจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาในขบวนการทุจริตโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” โดยปฏิบัติการตรวจค้นจับกุม 55 เป้าหมาย

ซึ่งทาง กก.3 บก.ป. ผู้รับผิดชอบปฏิบัติการในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับจำนวน 41 หมายจับ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 38 ราย และมีผู้ต้องหาที่หลบหนีการจับกุมอีกจำนวน 3 ราย คือ น.ส.มลทิชา ผู้สวมสิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกัน, นายโยธิน ผู้ดูแลแอปพลิเคชั่นถุงเงินของร้านค้าที่ร่วมมือกับขบวนการดังกล่าวและนางกมลวรรณ ผู้รวบรวมสิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันและรับจ้างเปิดบัญชีธนาคาร

โดยผู้ต้องทั้ง 3 ราย ศาลอาญาได้ออกหมายจับ ลง 25 มกราคม 2564 ข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกง โดยแสตงตนเป็นบุคคลอื่น, ร่วมกันใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นเพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้า หรือเบิกถอนเงินสด และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

กระทั่งวันที่ 28 มกราคม 2564 ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ได้ประสานมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เพื่อขอมอบตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube