fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลูกอดีตอัยการทำร้ายเมียมอบตัว-ยังปฏิเสธ

Featured Image
ตำรวจเผย ลูกชายอดีตอัยการทำร้ายเมียมอบตัวตำรวจแล้วแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ยังปฏิเสธข้อกล่าวหา ตำรวจนัดให้ปากคำอีกภายใน 1-2 วันนี้

 

พ.ต.ท.ชุติพนธ์ ตะกรุดทอง รองผกก.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความถูกสามีซึ่งเป็นลูกชายของอดีตอัยการทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บว่าล่าสุดสามีของผู้เสียหายได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) แต่เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ทำร้ายภรรยา แต่พนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานและได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัว โดยฝ่ายผู้ต้องหาจะประสานกับทนายความเพื่อเข้าให้ปากคำอีกครั้งภายใน 1-2 วันนี้ ในส่วนของการแจ้งความเอาผิดภรรยากลับข้อหาเดียวกันนั้นขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งความแต่อย่างใด โดยฝ่ายผู้ต้องหาขอเวลาในการปรึกษากับทนายความก่อน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคดีนี้ผู้เสียหายถูกสามีซึ่งเป็นอดีตลูกชายอัยการทำร้ายร่างกายหลายครั้ง โดยครั้งสุดท้ายคือเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3เมษายนที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บจมูกหัก เลือดกลบปาก มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง และแผลฉีกขาดบริเวณนิ้วนางข้างขวาจึงได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจาก นายไผ่ ลิกค์ หรือไผ่ วันพ้อยท์ ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย นำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดขณะถูกทำร้ายเข้าแจ้งความ ส่วนสาเหตุส่วนหนึ่งที่ถูกทำร้ายผู้เสียหายอ้างว่า เพราะสามีไม่พอใจที่ไปรักษาโรคซึมเศร้า และบอกว่าตนไม่ได้ป่วยเพียงแต่คิดไปเองตนยังถูกข่มขู่ไม่ให้ไปแจ้งความ และจะทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube