fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ.ต.ต. แก๊งอุ้มรีด โวยตร.ไม่ให้ไปศาลเอง อ้างมามอบตัว

Featured Image
พ.ต.ต. แก๊งอุ้มรีดเงิน 4 แสนบาท โวย ตร. ไม่ยอมให้ไปศาลเอง อ้างมามอบตัว  มีสิทธิ์เดินทางไป เองเพื่อขอประกันชั้นศาล

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พ.ต.ต. หนึ่งในแก๊งอุ้มรีดเงินผู้เสียหาย 4 แสนบาท ที่ได้มาจากการพนันออนไลน์ หลังเข้ามอบตัวและให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเสร็จสิ้น ก็ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวน พร้อมกับตะโกนว่า “ตร.บางนา ทำให้ผมเสียเสรีภาพ” นักข่าวจึงสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่ง พ.ต.ต. ตอบว่า ตนจะเดินทางไปที่ศาลพระโขนง ด้วยตัวเอง เนื่องจากได้เดินทางมารับข้อกล่าวหาแล้ว แต่ตำรวจจะควบคุมตัวไป จึงขอใช้สิทธิ์ตามวิธีพิจารณาความอาญา 134 ซึ่ง พ.ต.ต.ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพื่อที่จะไปประกันตัวในชั้นศาล และได้มีการขัดขืนต่อตำรวจถึงสองรอบ จนตำรวจต้องบอกให้ควบคุมตัวและนำเข้าห้องสอบสวนเพื่อไปสงบสติอารมณ์

ต่อมา พ.ต.ต. ถูกตำรวจควบคุมตัวออกมาจากห้องสอบสวน ก่อนที่จะนำขึ้นรถตู้ที่ทางเจ้าหน้าที่นั้นเตรียมเอาไว้ นำส่งศาลพระโขนง เพื่อฝากขังและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามสอบตำรวจนครบาลพระโขนง ทราบว่า การที่ต้องควบคุม พ.ต.ต. ไปศาลนั้น เกิดจากคำสั่งของพนักงานสอบสวน สั่งให้นำตัวไปศาลพระโขนง พ.ต.ต.จึงไม่มีสิทธิ์เดินทางไปด้วยตนเอง หากปล่อยไปเองอาจจะไปในช่วงศาลจะปิดทำการ ทำให้ศาลพิจารณาไม่ทัน ก็จะต้องถูกปล่อยตัวชั่วคราว อาจทำให้ พ.ต.ต.มีเวลาหลบหนีได้ ซึ่งทุกอย่างก็ทำตาม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube