fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด! พ่อยิงลูกดับกลางรร. ก่อนยิงตัวตายตาม-เมียสาหัส

Featured Image
สลด! ดับ 2 ศพ พ่อคว้าปืนยิงลูกดับ-เมียสาหัส ก่อนยิงตัวตายตาม ขณะพาลูกมารอมอบตัวเข้า ม.1 ที่รร.ชื่อดังกลางเมืองชลบุรี

 

พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 2 ศพ หน้าศูนย์อาหาร ภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี  ที่เกิดเหตุพบศพ ชาย อายุ 50 ปี ถูกกระสุนปืนยิงเข้าศีรษะนอนเสียชีวิต และบุตรชาย ด.ช.วัย 12 ปี ถูกยิงเข้าศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กันนอกจากนี้ยัง พบร่างหญิง อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของชายวัย 50 ปี และเป็นแม่ของเด็กวัย 12 ปี อาการสาหัส ถูกยิงเข้าที่ลำตัวและแขนนำส่ง รพ.ชลบุรี แพทย์ช่วยกันรักษาในห้องฉุกเฉิน

 

ใกล้กัน พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อซิกเซาเออร์ และกระเป๋าถือของ ผู้หญิง เก็บไว้เป็นหลักฐานจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ วันนี้ เป็นวันที่โรงเรียนนัดรับมอบตัว นักเรียนชั้น ม.1 ที่สอบผ่านการคัดเลือกได้เข้าเรียนในเวลา 08.00 น. แม่ได้ นำบุตรชายวัย 12 ปี มามอบตัว ปรากฎว่า สามีขับรถยนต์ ตามเข้ามา แล้วเกิดมีปากเสียง กับแม่เด็กอย่างรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชาย จะใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงที่ลำตัวและแขน ของผู้หญิง

 

จากนั้น ก็หันปืนมายิงบุตรชาย วัย 12 ปี ที่ศีรษะเสียชีวิต จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงที่ขมับขวาฆ่าตัวตายตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งหาสาเหตุปมสังหาร และแรงจูงใจ ที่ทะเลาะกันนำมาสู่การฆ่ากันตาย และกำลังติดตามญาติมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube