fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ค้น2สนง.ใหญ่ขายสลากกินแบ่งเกินราคา หาต้นขั้ว

Featured Image
ตร. บุกค้น สำนักงานใหญ่ขายสลากออนไลน์ 2 จุด นนทบุรี หาต้นขั้วสลากกินแบ่งรัฐบาล ขายเกินราคา

วันนี้ (1 เม.ย. 65) พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8, พ.ต.อ.จิตปะพัทธ์ เอกโพธิ์ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.8 นำกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่ จ.นนทบุรี 2 จุด เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และหาต้นขั้วสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา

 

ซึ่งจุดแรก เจ้าหน้าตำรวจนำหมายค้นของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 280/2565 ลงวันที่ 1 เม.ย. เข้าตรวจค้นสำนักงานใหญ่ บริษัท ที่ขายล็อตเตอรี่ออนไลน์ พื้นที่ สนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี โดยสำนักงานดังกล่าวมีการแบ่งออกเป็นห้องประชุมโซนสำนักงาน 2 ห้อง และห้องนิรภัยเก็บสลากกินแบ่งรัฐบาล ตั้งแต่งวดเดือนมีนาคม 2564 จนปัจจุบัน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจยึดสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มี.ค.และ 1 เม.ย. 2565 ที่ทางบก.สส.ภ.8 ได้ทำการล่อซื้อไว้เป็นหลักฐาน

 

จุดที่สอง เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายค้นของศาลแขวงนนทบุรีที่ ค34/2565 ลงวันที่ 1 เม.ย. เข้าตรวจค้นสำนักงานใหญ่ บริษัท ขายล็อตเตอรี่อีกแห่ง พื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และตรวจยึดสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มี.ค.และ 1 เม.ย. 2565 ที่ทางบก.สส.ภ.8 ได้ทำการล่อซื้อไว้เป็นหลักฐาน

 

พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ กล่าวว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ทางบก.สส.ภ.8 สนธิกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเปิดปฏิบัติการปูพรมตรวจค้น 13 เป้าหมาย ในพื้นที่ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, นครศรีธรรมราช, กระบี่, ชุมพร, พังงา, ระนอง รวมทั้งเชิญตัวเอเย่นต์ 12 รายมาให้ถ้อยคำถึงพฤติการณ์หลังถูกล่อซื้อสลากฯ พบว่ามีการจำหน่ายเกินราคา ใบละ 100-120 บาท

 

ทั้งนี้จากการสอบถามเอเย่นต์ ทั้ง 12 ราย ให้การสอดคล้องกันว่าต้นขั้วสลากฯ ทางสำนักงานใหญ่ เป็นผู้จัดเก็บ จึงนำกำลังมาตรวจค้นสองจุด เพื่อที่จะหาต้นขั้วดังกล่าว นำไปประกอบสำนวน และดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube