fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มังกรฟ้า แจง ลอตเตอรี่ 2 ล.ฉบับยังอยู่

Featured Image
ผู้บริหารมังกรฟ้าแจง ได้รับผลกระทบหลังจนท.บุกค้น ยันลอตเตอรี่ 2 ล้านฉบับยังอยู่ครบ ระบุ ยังไม่มีการตั้งข้อหา พร้อมถามกลับเป็นต้นเหตุทำให้หวยแพงจริง

 

วันนี้ (26 มี.ค.65) นายพชรล์ ผู้บริหารมังกรฟ้าแถลงเปิดใจหลังถูกเจ้าหน้าที่รัฐบุกตรวจค้นสำนักงานใหญ่มังกรฟ้า ถนนราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ฐานกว้านซื้อลอตเตอรี่-แทรกแซงกลไกตลาดจนราคาแพงเกินกฎหมายกำหนด โดยระบุว่าจากการบุกตรวจค้นของเจ้าหน้าที่เมื่อวานนี้ (25 มี.ค.) ทำให้บริษัทได้รับผลกระทบพอสมควร ถึงเวลาที่ต้องสื่อสารในมุมของบริษัท และตั้งคำถามกลับว่าเราเป็นต้นเหตุที่ทำให้ลอตเตอรี่ราคาแพงจริงหรือ เพราะเราได้รับเพียง 1 ร้อยล้านฉบับต่องวด เราเป็นแค่ตัวกลางแพลตฟอร์มซื้อขายลอตเตอรี่เพียงแค่ 2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ส่วนเราทำผิดกฎหมายหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหา

นายพชรล์ ยังระบุว่า รายได้ของบริษัทมังกรฟ้ามีทางเดียวคือการสแกนจากลูกค้าประมาณ 3-5 บาทต่อใบ ซึ่งเรามีฐานข้อมูลคนสแกนทุกคนแต่ไม่ได้ตรวจสอบเชิงลึก ไม่กังวลถูกสั่งปิดบริษัท เพราะเจตนาอยากช่วยเหลือประชาชนให้มีรายได้ ส่วนเราจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ลอตเตอรี่แพงหรือไม่นั้น มองว่าเป็นกลไกตลาด ส่วนมังกรฟ้าสามารถซื้อที่ราคา 80 ได้หรือไม่เพราะเป็นเจ้าของแพลตฟอร์ม

นายพชรล์ ระบุว่า ตอบไม่ได้ แต่มั่นใจว่าไม่ได้เป็นต้นเหตุที่ทำให้ลอตเตอรี่แพง และไม่กลัวหากตั้งราคา 80 บาทลูกค้าจะหาย “ผมมองว่าการที่เราโดนบุกตรวจค้นถึงสำนักงานใหญ่คิดว่าเป็นเรื่องปกติที่จะถูกตรวจค้นตั้งข้อสงสัย สิ่งสำคัญคือเจ้าหน้าที่ไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาเราคือคำตอบ เพราะเจ้าหน้าที่บอกจะให้ความเป็นธรรมกับเรา เรายินดีที่จะทำงานร่วมกับรัฐบาลที่จะทำให้ลอตเตอรี่แพงและสร้างรายได้ให้ประชาชน” นายพชรล์ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้บริหารมังกรฟ้าได้พาสื่อมวลชนไปดูคลังลอตเตอรี่รอบเดือนเมษายน ที่ ยังอยู่ครบทั้ง 2 ล้านฉบับโดยไม่ได้มีการยึดหรืออายัดจากเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube