fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แฉแผนหลบหนี ฉุย รักจันทร์

Featured Image
แฉแผนหลบหนี ฉุย รักจันทร์ มีขบวนการใช้รถยนต์นับ 10 คันคุ้มกันจากพัทลุงซุกกรุงก่อนถูกกองปราบบุกรวบตัว

 

ผู้สื่อมีรายงานเบื้องหลังแผนการหลบหนีของ นายจำรัส และนายรวย ลูกสมุน ที่ร่วมก่อเหตุปืนยิงตำรวจกองปราบเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ โดยทราบว่าเมื่อวันจันทร์ 21 มีนาคมที่ผ่านมา นายฉุย รักจันทร์ และนายรวย รวมทั้งภรรยาได้ออกเดินทางจากจังหวัดพัทลุง โดยมีขบวนการลักลอบช่วยเหลือนำพาออกจากพื้นที่ด้วยการใช้รถยนต์กว่า 5-6 คัน เป็นชุดคุ้มกันหน้าและหลัง ตลอดเส้นทางจากพัทลุงไปถึงชุมพร

 

จากนั้นมีขบวนการช่วยเหลืออีกชุดใช้รถอีก5-6คัน ขับจากกรุงเทพฯไปรับ ฉุย รักจันทร์กับพวกที่จุดนัดพบในจังหวัดชุมพร จากนั้นขบวนการช่วยเหลือทั้งสองชุดรวมรถยนต์กว่า 10 คัน ได้นำพา ฉุย รักจันทร์ กับพวกเข้ามากรุงเทพมหานครโดยพักย่านมีนบุรี ประมาณ 1-2 คืน ก่อนที่จะย้ายมาอาศัยอยู่ในซอยมหาดไทย เขตวังทองหลาง จนกระทั่งตำรวจกองปราบนำกำลังเข้าจับกุมช่วงเช้าที่ผ่านมาได้สำเร็จ

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ฉุย รักจันทร์ จะให้การรับสารภาพว่าหลบหนีจากภาคใต้ขึ้นมากรุงเทพฯด้วยรถโดยสาร บขส.และนั่งแท็กซี่ไปยังที่พักเองก็ตาม แต่จากการสืบสวนของตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะคาดว่า ฉุย รักจันทร์ ต้องการปกป้องขบวนการช่วยเหลือ เพื่อไม่ให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

สำหรับการติดตามตัว นายฉุย รักจันทร์ ผู้ต้องหารายนี้ เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ให้ความสำคัญและนำหน่วยปฏิบัติการพิเศษ หนุมานหน่วยต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด หน่วยปฏิบัติการพิเศษแดนไทย 54 และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตชด.ไล่ล่าเดินเท้าขึ้นบนเขาพื้นที่เป้าหมาย และเฮลิคอปเตอร์บินสำรวจทางอากาศ กดดันผู้ต้องหา ปิดล้อมเขานุ้ย อ.รัตภูมิ จ.สงขลา รอยต่อ จ.สตูล ตามเบาะแสนายจำรัสกับพวกหนี กระทั่งตามจับกุมตัวได้ในที่สุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube