fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“หมอปลา” พาเหยื่อโร่แจ้งกองปราบปมโควต้าลอตเตอรี่

Featured Image
“หมอปลา” พากลุ่มผู้เสียหาย โร่แจ้งกองปราบปมโควต้าลอตเตอรี่ หวั่น ผู้ต้องหาเดียวกับกลุ่มผกก.ทิพย์

 

วันนี้ (23 มี.ค. 65) ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง หรือ กองปราบปราม นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา พร้อมด้วย นายกฤษฎา โลหิตดี หรือทนายโนบิ ได้พาผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน จากกรณีโคต้าลอตเตอรี่

 

 

 

 

ผู้เสียหายรายหนึ่งเล่าว่า ตนได้รู้จักกับกลุ่มโควต้าลอตเตอรี่เนื่องจากรุ่นน้องคนหนึ่งแนะนำมา โดยรุ่นน้องคนนี้รู้จักกับเจ๊ญาซึ่งอ้างว่ามีโควต้าลอตเตอรี่ เมื่อผู้เสียหายไปพบและทำความรู้จักก็เกิดความรู้สึกเชื่อใจเนื่องจากดูแล้วเป็นคนพูดจาดี โปรไฟล์ดี รู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ รวมถึงมีรูปถ่ายคู่กับอดีตนายกทักษิณ และยิ่งลักษณ์ อ้างว่ารู้จักกับ”นาย” ที่ได้โควต้ามาจากสมาคมอีกทีหนึ่ง โดยผู้เสียเคยได้สลากลอตเตอรี่ 2 งวด แต่หลักจากนั้นเมื่อจ้ายเงินไปแล้วเจ๊ญากลับหายเงียบ เมื่อผู้เสียหายจะขอคืนเงิน กลับบ่ายเบี่ยง และอ้างว่าติดขัด โดยก่อนหน้านั้น เจ๊ญาได้มีการตีเช็คค้ำประกันมาให้ผู้เสียหายและบอกว่าห้ามไปขึ้นเช็คเด็ดขาด ต่อมาผู้ต้องหานำเช็คไปขึ้น ปรากฏว่าเช็คเด้งทั้งหมด 5 ใบ เมื่อไม่ได้เงินคืนทำให้ต้องกู้ยืมจนเปผ้นหนี้สิน เกิดความเดือดร้อน หลักจากนั้นก็มีผู้เสียหายอีกหลายคน รวมเป็นมูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

 

 

 

 

นอกจากนี้ หมอปลายังกังวลว่าผู้ต้องหาในคดีโควต้าลอตเตอรี่ คดีผู้กำกับทิพย์ และคดีที่ลูกน้องถูกบุกทำร้ายถึงบ้าน อาจเป็นกลุ่มเดียวกัน เนื่องจากมีพฤติกรรมการก่อเหตุที่คล้ายกัน กล่าวคือ มีการอ้างถึงผู้ใหญ่ที่สามารถโยกย้ายตำแหน่งตำรวจได้ มีการใช้รูปถ่ายคู่กับคนใหญ่คนโต และสามารถเอาโควต้าลอตเตอรี่ได้ เชื่อว่าเบื้องหลังกลุ่มนี้อาจเป็นผู้มีอิทธิพล และเชื่อว่ามูลค่าความเสียหายจริงต้องมากกว่านี้

 

หมอปลายังกล่าวต่อ ตนช่วยเหลือผู้คนมานานไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งมาทำเรื่องผู้กำกับทิพย์ จากนั้นก็โดนข่มขู่มาตลอด วอนกองปราบช่วยติดตามคดีและจับกุมคนร้ายให้ได้ไวที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube