fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ลุงหาปลา”ยังยันชัดเป็นขอนไม้ ลั่นทัวร์ลงตีตราใจดำ

Featured Image
“ลุงหาปลา”ยังยันชัดเป็นขอนไม้ ลั่นทัวร์ลงตีตราใจดำ ฟ้องส.ส.เต้หรือไม่รอปรึกษาครอบครัว – ด้าน ส.ส.เต้แจงเป็นการสันนิษฐาน จริงหรือเท็จรอพิสูจน์

 

นายวินิต (สงวนนามสกุล) หรือ ลุงนิต อายุ 53 ปี คนหาปลาที่ปรากฎในคลิปที่ นายมงคคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดหลักฐานอ้างว่า น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโมพยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในวันนี้ ลุงนิดได้เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำต่อพนังงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ก่อนเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าว ยืนยันว่าสิ่งที่เห็นเป็นขอนไม้และที่เหตุว่าขอนไม้ไหลทวนน้ำเป็นบริเวณน้ำวน หากเป็นสิ่งมีชีวิตจริงต้องเข้าไปช่วยอยู่แล้ว เพราะเรือของตนนั้นมีเชือก

 

ส่วนประเด็นที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีการว่าจ้างให้ตรวจสอบว่าแตงโมจมน้ำไปแล้วหรือไม่ ยืนยันว่า ไม่ได้มีใครว่าจ้างและไม่ได้รับเงินจากใคร ตามที่มีการกล่าวหา พร้อมสาบานว่าหากพูดไม่จริงขอให้มีอันเป็นไปภายใน 7 วัน

 

ลุงนิต ยังกล่าวว่า จากกรณีดังกล่าวได้รับผลกระทบ และความเดือดร้อน สังคมตีตราว่าเป็นคนไร้จิตใจ ใจดำ ทำไมไม่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ส่วนจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ หรือไม่นั้นขอไปรึกษาทางครอบครัวก่อน

 

เมื่อสัมภาษณ์เสร็จสิ้นตำรวจได้พาลุงนิด ไปชี้จุดที่เรือของลุงปรากฏในกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุต่อบริเวณใกล้ประตูระบายน้ำคลองบางกรวย ต่อมา นายมงคลกิตติ์ เดินทางเข้ามอบคลิปกล้องวงจรปิดจากเทศบาลบางกรวยให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี โดยเปิดเผยว่า คลิปวงจรปิดดังกล่าว เป็นคลิปที่พนักงานสอบสวนยังไม่มี อยู่ในช่วงเวลา 21.30-22.00 น.

 

ทั้งนี้ เพื่อให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบว่าพอจะเป็นประโยชน์กับคดีหรือไม่

 

สำหรับที่มาของคลิปดังกล่าว มาจากเบาะแสของตำรวจท่านหนึ่ง ที่ต้องการให้ตรวจสอบเพราะบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่พบร่างแตงโม และช่วงเวลาดังกล่าวใกล้เคียงกับที่เรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุเพิ่งผ่านไป ทั้งยังพบเห็นวัตถุต้องสงสัยลอยทวนกระแสน้ำ

 

โดยกรณีที่ทำให้ลุงนิตเกิดความเสียหาย ซึ่ง นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า ต้องรอให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ยืนยันว่า คลิปดังกล่าวเป็นการสันนิษฐานเบื้องต้น ไม่ได้บอกว่าจริงหรือไม่จริง เพราะพยานวงจรปิดเป็นหลักฐานทางนิตวิทยาศาสตร์พร้อมยินดีที่จะรับผิดชอบ และหากลุงนิตต้องการฟ้องร้องก็สามารถทำได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube