fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายเดชา” ปัดรับเงินแถลงข่าวคดี “แตงโม” ย้ำเป็นทนายอาชีพ

Featured Image
ทนายเดชา อัดคลิปปฏิเสธรับเงินแถลงข่าวคดี “แตงโม” ย้ำเป็นทนายอาชึพรักษาประโยชน์ของแม่แตงโม ยึดหลักคนดีไม่มีเสื่อมไม่มีใครทำให้เราเสื่อมได้ไม่ว่าจะเป็นคำพูดใคร

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชา ประธานเครือข่ายศูนย์ทนายคลายทุกข์ อัดคลิปวิโอความยาว 1.55 นาที พร้อมข้อความระบุว่า ทนายเดชาเปิดใจเป็นทนายคดีแตงโมไม่เคยรับเงินจากใครการแถลงข่าวเป็นไปตามความจริงที่ได้รับแจ้งจากตำรวจ ส่วนใครจะพอใจหรือไม่ไม่เคยเก็บมาคิด ยืนยันเป็นทนายอาชีพมีหน้าที่รักษาผลประโยชน์ของแม่แตงโมกานดาบุคคลอื่นโดยปราศจากพยานหลักฐานถือว่าเป็นบาปกรรมที่ท่านต้องรับเองในอนาคต

 

พร้อมระบุ กรรมจะสนองตัวท่านเองสำหรับตนเองยึดหลักว่า  #คนดีไม่มีเสื่อมไม่มีใครทำให้เราเสื่อมได้ไม่ว่าจะเป็นคำพูดใคร  #นอกจากเราทำตัวของเราเอง  พระท่านสอนไว้ด่าให้เต็มที่ ในเพจทนายคลายทุกข์/ไม่มีการฟ้องร้องใครทั้งสิ้น ลาภยศสรรเสริญได้มาก็หมดไปได้ เหลือแต่ความจริงและความดีที่ฝากไว้ในสังคมเท่านั้น ทุกวันนี้กระแสโซเชียลมโนกันไปบิดเบือนเกินไปทำให้สังคมวุ่นวายแต่คนก็เชื่อ แต่ไม่เชื่อความจริงที่ผมแถลงข่าวเกือบทุกวัน ขอให้ติดตามข่าวอย่างมีสติ ด้วยความปรารถนาดีจากทนายใครทุกข์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube